Góc Bà ngoại của năm: Lái Porsche 911 GT3 RS phóng vùn vụt trên đường đua tốc độ cao

16:29 | 20/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tuổi tác dường như đã không còn quan trọng với tay lái 79 tuổi trên đường đua tại Monza. Chiếc Porsche 911 GT3 RS như "cá gặp nước" khi thể hiện những cú vượt hay vào cua cực ấn tượng với tay lái cao tuổi này.

Phía sau vô lăng của chiếc Porsche 911 GT3 RS là người phụ nữ có tên Sonja Heiniger 76 tuổi. Bà từng là một tay đua tại Swiss Porsche Sports Cup vào năm 2009. Vào thời điểm đó, chiếc Porsche 977 Turbo đã đồng hành cùng bà trong 7 cuộc đua và giành những giải thưởng về nhà.

Toàn bộ video của "bà ngoại" cầm lái Porsche đang thu hút khá nhiều lượt xem trên các trang mạng xã hội. Đoạn video bắt đầy từ cảnh người phụ nữ đeo khẩu trang và mũ bảo hiểm có gắn thiết bị HANS và xuyên suốt hành trình cho đến khi chiếc Porsche dừng hẳn.

Porsche 911 GT3 RS được biết đến là một chiếc xe hấp dẫn có khả năng vận hành tuyệt vời cùng cảm giác lái mượt mà. Siêu xe sản sinh công suất hơn 500 mã lực với hệ dẫn động cầu sau. Khả năng tăng tốc của siêu xe từ 0 - 100 km/h chỉ vỏn vẹn trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 312 km/h.

Trong đoạn video, người xem có thể thấy một pha vào cua rất quyết liệt và sau đó là cú tăng ga hết cỡ cùng những pha hành động khiến nhiều người trầm trồ vào khả năng cầm lái của "bà ngoại".

4343
4444
4545

Tuổi tác sẽ không phải là lý do cản trở niềm đam mê của bạn. Ngoài ra, những hình ảnh này mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác về khái niệm "đua xe". Đua xe không còn là niềm đam mê thuần túy của nam giới.

Điều này cũng chứng tỏ một điều rằng một siêu xe thể thao không phải sản xuất chỉ dành cho những giới trẻ mà đó là phương tiện giúp chúng ta trẻ lại với niềm đam mê của chính mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Porsche 911 GT3 RS

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe