Jessie Lương - Cô nàng nóng bỏng lái Lamborghini triệu đô tham gia hành trình VietRally là ai?

13:57 | 23/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Jessie Lương là cái tên mới nổi gần đây trên MXH sau những Vlog của bản thân về việc "tậu Lamborghini bản độ siêu hiếm" hay "Lái siêu xe đi ăn cơm tấm và uống trà". Vậy thực chất cô nàng bí ẩn này là ai, cô ấy đến từ đâu và làm gì?

Trong hành trình VietRally diễn ra vào cuối tuần vừa qua, hot girl Jessie Lương cầm lái chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ 50th Anniversario đến tham dự. Đây là chiếc siêu xe được cô mua vào tháng 3/2021.

Trong một chia sẻ trên kênh Youtube của riêng mình hồi cuối tháng 3, Jessie Lương cho biết siêu xe Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario trên chính là chiếc xe đầu tiên mua tại Việt Nam.

Jessie Lương (tên thật là Lương Ngọc Thùy Hương - sinh năm 1991) được biết bởi vẻ ngoài có nét rất Tây với các đường nét sắc sảo. Ngoài gương mặt V-line xinh xắn, đôi mắt to, sống mũi cao cùng đôi môi gợi cảm, cô nàng còn sở hữu thân tình nóng bỏng vòng nào ra vòng nấy đáng ngưỡng mộ nhờ công sức chăm chỉ tập gym. Đã từng có lúc, dân tình nhầm tưởng cô nàng là PT và gọi Jessie bằng danh xưng "nữ hoàng phòng gym".

Thế nhưng, cái tên của cô nàng chỉ chính thức bùng nổ khắp các mặt trận sau khi những tấm ảnh check-in sang chảnh và những bức ảnh chụp lén bên siêu xe được tung lên mạng xã hội.

Jessie Lương

Là một người rất kín tiếng nên dù netizen có truy lùng suốt cả một thời gian dài, gia thế và quãng đời trước đây của Jessie Lương luôn là điều bí ẩn.

Mọi người chỉ biết về cuộc sống của cô gái này khi cô bắt đầu chia sẻ về bản thân trong vlog đầu tay. Cũng trên vlog của mình, Jessie Lương có chia sẻ rằng cô rất thích xe và từng kinh doanh xe, bất động sản, chứng khoán và nhà hàng tại Mỹ.

Hiện tại, Jessie chính là bóng hồng duy nhất tự cầm lái siêu xe tại sự kiện về siêu xe lớn nhất Việt Nam mang tên VietRally đang diễn ra tại Phan Thiết. Sự kiện này còn có nhiều cái tên sừng sỏ trong giới nhà giàu Việt tham gia như Minh Nhựa, Đoàn Di Băng, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, anh trai Bảo Thy...

Trước đó, theo chia sẻ của cô trên mạng xã hội, Jessie Luong gặp vấn đề về bong gân bàn chân phải, gây khó khăn trong việc chạy siêu xe. Tuy nhiên, với một hành trình quy mô lớn như VietRally, cô đã quyết định tham gia.

Mặc dù gặp chấn thương cá nhân và là con gái, cô nàng 9x không hề tỏ ra kém cạnh so với những doanh nhân vốn đã có kinh nghiệm chạy siêu xe lâu năm.

Chiếc Lamborghini Aventador của cô nàng được cho là một phiên bản khá đặc biệt và dễ nhận ra trên đường khi sở hữu gói độ ngoại thất giống bản kỷ niệm 50 năm (50th Anniversario). Ngoài ra, chiếc xe này còn nổi bật nhờ độ thêm bộ vành AG Luxury màu vàng đồng có kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.

Đuôi xe được bổ sung cánh gió DMC bằng carbon cỡ lớn. Hệ thống ống xả Capristo độ lại cho âm thanh uy lực hơn.

Nu-chu-nhan-Lamborghini-A

Màu nguyên bản ngoại thất xe là trắng. Màu nội thất xe là đen kết hợp các chi tiết màu đỏ. Jessie Luong chia sẻ rằng đây là cách phối màu yêu thích của cô.

Đây là chiếc siêu xe khá mạnh. Động cơ V12 dung tích 6,5 lít của Aventador cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Chiếc xe mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Không phải người phụ nữ nào cũng sẵn sàng "cầm cương" chiếc siêu xe mạnh như vậy.

Chiếc siêu xe được mua lại dưới dạng đã qua sử dụng. Trước khi về tay cô nàng 9x, chiếc Aventador này đã lăn bánh hơn 16.000 km. Hiện chưa rõ giá bán lại của chiếc siêu xe này là bao nhiêu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe