Hé lộ thông tin McLaren Senna thứ 2 về Việt Nam, đại gia nào sẽ là người sở hữu siêu xe này?

17:26 | 20/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc McLaren Senna đầu tiên về Việt Nam thuộc quyền sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh. Và trong thời gian sắp tới, chiếc McLaren Senna tiếp theo sẽ cập bến Việt Nam với ngoại thất phối màu đặc sắc.

McLaren Senna thứ 2 sẽ về Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu tư nhân. Theo những hình ảnh mà nhà nhập khẩu đăng tải, chiếc McLaren Senna này có bộ cánh từng được sử dụng trên chiếc xe đua Công thức 1 vào năm 1988.

Theo một số nguồn tin, chiếc xe này thuộc sở hữu của một kỹ sư người Canada và có số khung xe là 154. Màu sơn nguyên bản của chiếc xe là màu trắng. Tuy nhiên sau đó, chủ nhân chiếc xe đã dán thêm những miếng decal màu đỏ lên chiếc xe này.

Hai tông màu trắng/đỏ hiện tại của chiếc xe được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua McLaren MP4/4 đã đạt chức vô địch đầu tiên vào năm 1988. Ngoài ra trên lớp decal đó là những chiến thắng mà tay lái Ayrton Senna - người cầm lái chiếc McLaren năm 1988 ấy đã giành được trên 17 đường đua khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc xe có thêm những đường viền màu xanh lá cây và vàng để thêm phần điểm nhấn cho đất nước Brazil. Vị trí màu xanh người đọc dễ dàng nhìn thấy ở những đường viền bên thân xe. Màu vàng sẽ được trang trí ở cửa gió trước và ốc khóa bên bánh. Một điểm đáng chú ý là cụm phanh xe được sơn màu xanh dương khá bắt mắt với ý nghĩa là màu của quả địa cầu trên quốc kỳ Brazil.

Chiếc xe được trang bị một bộ ốp cách nhiệt bằng vàng. Ngoài ra, chiếc siêu xe này có thêm trang bị là phần mềm Track Telemetry, hỗ trợ người lái phân tích và ghi lại hành trình của xe trên đường đua.

Phía trong khoang nội thất, chiếc xe được bọc da Alcantara màu đen với phần dây đai an toàn màu xanh dương. Ngoài ram cửa kính cũng được thiết kế giúp người lái có thể nhìn xuống mặt đường khi di chuyển.

McLaren Senna sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 789 mã lực cùng lực kéo 800 Nm. Kết hợp khối động cơ này là hộp số tự đông 7 cấp ly hợp kép cùng hệ dẫn động cầu sau. Mẫu xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2.8s trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: McLaren Senna

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe