Chiếc McLaren GT này bị cháy như 1 đống sắt vụn nhưng vẫn được rao bán một cách khó hiểu

08:56 | 19/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Thật khó tưởng tượng ai sẽ là người dũng cảm mua chiếc McLaren GT 2021 này về nhà.

Thị trường xe cũ, phụ tùng xe là một mảnh đất rộng lớn, ẩn chứa nhiều món hàng thú vị đối với những ai chịu khó tìm kiếm. Tuy nhiên đôi lúc đây cũng là nơi chúng ta tìm thấy những món hàng khó đỡ như dưới đây: một chiếc McLaren GT 2021 bị cháy đến mức chẳng thể nhận ra.

Cụ thể, chiếc xe này được rao bán bởi Copart, một nơi chuyên bán những chiếc xe đã chết làm phụ tùng thay thế. Theo lời giới thiệu của đơn vị bán, đây là một chiếc McLaren GT 2021, nhưng chắc không ai dám bảo đảm đây là sự thật vì phần lớn chiếc xe đã bị thiêu hủy bởi ngọn lửa.

Tuy nhiên, thực tế những chiếc xe bị cháy không phải là thứ hiếm có trên Copart, nhưng chiếc McLaren này xứng đáng đi vào kỷ lục khi có tình trạng thê thảm quá độ, vượt qua những chiếc xe khác trước đây. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi chủ xe dám gửi chiếc xe này đi bán.

Không rõ cái giá cho chiếc McLaren GT 2021 (chính xác là phần còn lại của một chiếc) sẽ là bao nhiêu. Khi còn mới nguyên, một chiếc McLaren GT 2021 có giá bán lẻ khoảng 212.000 USD. Lúc lành lặn, siêu xe dẫn động cầu sau có trang bị một khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít. Giờ đây, nó chỉ là một đống sắt vụn bị cháy xém, khó có thể nhận ra nổi.

Nhìn chung, bất kỳ ai mua đống sắt này chắc sẽ trở thành chủ nhân của chiếc McLaren rẻ nhất và vô dụng nhất trên thế giới. Thậm chí nhiều người sẽ tự đặt câu hỏi rằng: “Ai lại điên đến mức đi mua một chiếc xe như thế này?”.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mclaren gt

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe