Mazda CX-8 Luxury: Thông số, giá bán & đánh giá

10:35 | 10/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mazda CX-8 là chiếc SUV 7 chỗ với mức giá bán chỉ từ 999 triệu đồng, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. CX-8 Luxury là phiên bản tầm trung của mẫu xe này với mức giá bán 1,059 tỷ đồng. Cùng đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của phiên bản này

1. Giá bán & thông số kỹ thuật Mazda CX8 Luxury

Giá bán Mazda CX 8 Luxury

Là mẫu xe rộng rãi nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ, với chiều dài cơ sở lên đến 2930mm. Mazda CX8 được trang bị nhiều công nghệ nổi bật đi kèm các tiện nghi sang trọng đẳng cấp. Với giá bán hấp dẫn chỉ từ 1.049.000.000 đồng, chắc chắn Mazda CX-8 Luxury là phiên bản đáng mua hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu lựa chọn một mẫu SUV 7 chỗ trong phân khúc.

cx 8 luxury

Thông số kỹ thuật Mazda CX8 bản Luxury

Kích thước tổng thể 4900x1840x1730 mm
Chiều dài cơ sở 2930 mm
Động cơ - hộp số 2.5L - 6AT
Công suất - Mômen xoắn 188HP - 252Nm
Khối lượng không tải 1770 kg
Khối lượng toàn tải 2365 kg
Mâm xe 19 inch
Hệ thống dẫn động 2WD
Cân bằng điện tử
Cảm biến trước sau
Số túi khí 6
Camera lùi
Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp (100km) 7,59 L
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (100km) 9,49 L
Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (100km) 5,83 L

2. Đánh giá chi tiết Mazda CX 8 Luxury

Mazda CX-8 Luxury là phiên bản SUV 7 chỗ cỡ lớn thay thế cho người tiền nhiệm CX-9 trước đây. Xe được cải tiến về khoang động cơ phía trước, sử dụng động cơ 2.5L SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu về kích thước giúp trọng lượng xe nhẹ hơn, tăng không gian cho khoang hành khách.

Mazda CX8 bản Luxury

Ngoại thất

Ngoại thất Mazda CX-8 Luxury được Mazda thiết kế theo ngôn ngữ Kodo bổ sung triết lý Car As Art, Less Is More, lược bỏ chi tiết không cần thiết, nhưng vẫn sang trọng lịch lãm.

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt họa tiết dạng thanh ngang như CX-9, đường viền chrome biểu tượng thương hiệu nổi bật. Hệ thống đèn pha công nghệ LED hiện đại, đèn sương mù công nghệ LED

đánh giá mazda cx 8 luxury

Phần thân xe với khung gầm liền khối Unibody, nhẹ hơn các mẫu SUV truyền thống. Khả năng vận hành linh hoạt và dễ dàng hơn.

Đuôi xe với đường viền chrome nối liền cụm đèn sau tương tự CX-9 giúp xe cứng cáp, sang trọng. Angten dạng vây cá, cụm đèn hậu dạng LED. Ống xả kép & ốp cản sau (các mẫu SUV khác không có), cốp sau điều chỉnh chỉnh điện.

đánh giá cx 8 luxury

Nội thất

Xe được trang bị không gian SUV 7 chỗ Fullsize, thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp.

Không gian rộng rãi, thoải mãi cho tất cả các hàng ghế. Thiết kế sang trọng, chất liệu da thuộc loại cao cấp Nappa, là tên gọi của 1 dòng sản phẩm cao cấp trong ngành công nghiệp thuộc da. Thường chỉ xuất hiện trên các phiên bản cao cấp của các thương hiệu xe sang.

cx 8 luxury

Khoang lái thiết kế hiện đại theo phong cách xe châu Âu. Trang bị nhiều tiện nghi, hỗ trợ tối đa nhu cầu của người lái

mazda cx8 luxury

Hàng ghế thứ 2 và 3 có không gian rộng rãi, tư thế ngồi thoải mái. Xe có cửa gió điều hòa phía bên dưới hàng ghế 2, ngăn để ly cho cả hai bên. Tựa đầu cao, thuận tiện khi ngồi.

giá mazda cx 8 luxury

Cốp sau với dung tích 209L giúp để vừa 2 túi gôn, hoặc 1 xe đẩy trẻ em. Hàng ghế 3 khi gập lại giúp xe đạt dung tích chứa đồ lên tới 742L, có thể để vừa 4 túi gôn. Trong phân khúc, CX 8 Luxury có diện tích mặt sàn của cốp sau lớn nhất.

3. Màu xe Mazda CX8 Luxury

Mazda CX-8 bản Luxury hiện đang được Thaco phân phối với 5 màu: Đỏ, Trắng, Bạc, Đen, Xanh đen

4. Kết luận

Với hàng loạt trang bị tiện nghi khủng, không gian xe rộng rãi cho 7 người chắc chắn rằng Mazda CX8 Luxury là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi sở hữu chiếc SUV 7 chỗ đích thực.

>>> Tham khảo thêm: Phiên bản cao cấp hơn của dòng Mazda CX-8 tại đây.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mazda, luxury, mazda cx8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe