Ford Territory 2021 có giá từ 700 triệu đồng về Việt Nam cạnh tranh Mazda CX-5

10:49 | 07/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ford Territory 2021 dự kiến sẽ được phân phối chính hãng ở Việt Nam vào quý III năm nay nhằm thay thế cho mẫu Escape.

Là một trong những cái tên được chờ đợi nhất thời gian qua, Ford Territory 2021 sẽ sớm ra mắt người tiêu dùng Việt vào quý III năm nay với mức giá dự kiến khoảng 700-900 triệu đồng, cạnh tranh trong phân khúc crossover với Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Ford Territory sở hữu kích thước xe khá ấn tượng với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.580 x 1.936 x 1.674 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm.

Phần đầu xe gây chú ý nhờ cặp đèn pha/cos Full LED với 4 khoang riêng biệt cùng tính năng tự động bật/tắt và điều chỉnh góc đánh lái khi vào cua. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen với tạo hình hình vân 3D.

Phiên bản cao cấp của Ford Territory còn được trang bị loạt cảm biến, camera và hệ thống radar mang trong gói an toàn. Nhìn vào những thông số mà nhà sản xuất công bố, có thể thấy, Ford Territory có kích thước lớn hơn khá nhiều Mazda CX-5 và Honda CR-V. Nhờ vậy, xe sẽ mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn các đối thủ.

Nội thất của Ford Territory có thiết kế nam tính, vuông vức và hiện đại hóa. Phiên bản cao cấp Titanium+ có bảng đồng hồ kỹ thuật số 10 inch với 3 kiểu hiển thị tùy chọn (Normal, Sport, Fashion). Trong khi màn hình trung tâm cảm ứng chạm 10 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto cùng nhiều tiện ích.

Một số tính năng hấp dẫn khác như đèn viền nội thất có 7 màu sắc tùy theo tâm trạng, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh 8 loa chất lượng cao… Mẫu xe này cũng được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến cũng là điểm sáng công nghệ trên Ford Territory mới.

Có thể kể đến như Ford Co-Pilot360 là một tổ hợp công nghệ hỗ trợ lái với các tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera 360 độ, thông tin điểm mù và cảnh báo chuyển làn đường. Ngoài ra còn có các tính năng tự động phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng tích hợp cảnh báo đâm va phía trước…

Ford Territory 2021 sử dụng động cơ xăng EcoBoost Turbo, dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 143 mã lực, mô-men xoắn cực đại 225 Nm kết nối với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Hiện nay, Campuchia là quốc gia thứ 2 trong Đông Nam Á, sau Philippines được đón nhận mẫu xe mới Ford Territory 2021.

Trước ngày ra mắt chính thức, một số đại lý đã thông báo nhận đặt cọc Ford Territory 2021 với mức giá tạm tính khoảng hơn 700 triệu đồng. Nếu điều này là sự thật, mẫu crossover mới nhà Ford sẽ có lợi thế cực lớn trong phân khúc, so với các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Territory

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe