Volkswagen ra mắt phiên bản Tiguan Urban Sport đặc biệt với giá cực hấp dẫn

10:12 | 07/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Volkswagen Tiguan Urban Sport 2021 mang tới 9 tùy chọn về hệ thống truyền động, xe có giá bán khởi điểm từ 33.125 Euro, tương đương khoảng 905 triệu đồng.

Volkswagen vừa tung ra phiên bản đặc biệt Tiguan Urban Sport 2021 tại thị trường châu Âu. Phiên bản tiêu chuẩn 1.5 TSI có giá từ 33.125 Euro. Tiguan Urban Sport tạo sự khách biệt bằng cản trước màu đen bóng, cản sau cùng màu thân xe và có thêm điểm nhấn là dải phản, các ống xả được mạ crôm, cánh gió sau lớn cho biến thể R và bộ mâm hợp kim Sebring 18 inch dưới dạng tiêu chuẩn.

Trong khoang lái, Tiguan Urban Sport có bệ cửa in dòng chữ Urban Sport, bàn đạp bằng thép không gỉ, thảm sàn với đường chỉ đỏ và xám, bọc ghế mới màu đen và màu đỏ cùng một số chi tiết trang trí khác làm điểm nhấn.

Volkswagen trang bị cho Tiguan Urban Sport 2021 khá nhiều tính năng hiện đại dưới dạng tiêu chuẩn, có thể kể đến như hệ thống lái và khung gầm thể thao nâng cấp, đèn pha LED, điều hòa không khí 3 vùng tích hợp bộ lọc không khí, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường...

Ngoài ra nếu muốn sở hữu chiếc xe nhiều công nghệ hơn, khách hàng có thể tùy chọn thêm gói Urban Sport Plus có giá 1.995 Euro. Gói trang bị này có các tính năng như: Hệ thống hiển thị trên kính lái head-up, hệ thống loa Harman Kardon 9 loa 480 watt có bộ khuếch đại và loa siêu trầm, đèn pha LED ma trận tự động..

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe