Xem trước hình ảnh Toyota Vios 2023: Lột xác ngoại hình, nâng cấp tiện nghi

17:13 | 26/07/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngày ra mắt Toyota Vios 2023 không còn xa, những hình ảnh chính thức về mẫu xe này cũng được hé lộ với nhiều thay đổi khiến người dùng thích thú.

Toyota Vios thế hệ hiện tại đã có từ năm 2013. Đây cũng là thời điểm thích hợp để mẫu xe chuyển mình sang thế hệ thứ 4 với những cú chuyển mình đáng cân nhắc.

Tuy chỉ nhìn Toyota Vios 2023 thông qua đoạn teaser ngắn ngủi nhưng đủ ít nhiều thấy được gương mặt mới của mẫu sedan bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi Nhật Bản này.

Phần đầu xe

Qua hình ảnh teaser dễ dàng nhận thấy cụm đèn pha có phần hao hao giống đàn anh Corolla Altis. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt có phần mỏng hơn. Hốc hút gió cũng được đặt ở vị trí thấp hơn nhằm tối ưu tính khí động học của mẫu xe.

Trong bóng tối, nhiều chi tiết của Toyota Vios 2023 vẫn chưa thể hiện hết. Nhưng rõ ràng, mẫu sedan đã có thay đổi hướng tới hình ảnh trẻ trung & năng động hơn thế hệ hiện tại.

Phần thân xe

Nếu để ý kỹ hơn một chút, chiếc Toyota Vios 2023 dường như có kiểu dáng giống với fastback hơn là một chiếc sedan. Lần đầu tiên, Vios xuất hiện với thiết kế 6 cửa sổ. Đây sẽ là chi tiết đáng chú ý nhất trong lần trở lại của mẫu xe quốc dân này.

Phần đuôi xe

Không có quá nhiều hình ảnh về vị trí phía sau mẫu xe này. Chỉ có một chi tiết được hé lộ là cụm đèn hậu phía sau.

Nhìn chung, Toyota Vios 2023 được đánh giá cao về mặt thiết kế. Từng chi tiết được hé lộ đều thể hiện phần nào sự tinh tế cũng như sự đầu tư vào trong đó, kể cả những chi tiết nhỏ nhất.

Khoang lái

Nếu như trước đây, Toyota Vios luôn nhận về nhiều ý kiến cho rằng "bảo thủ", "lỗi thời" thì ở thế hệ mới, người dùng sẽ xóa tan đi định kiến khi nhìn vào bảng điều khiển hai tầng cùng bố trí khu vực trung tâm đơn giản hóa. Nhằm tối ưu không gian khoang lái cho hành khách ngồi đầu xe. 

Phía sau vô lăng hé lộ một phần nhỏ của cụm đồng hồ hiển thị. Dường như vẫn sẽ có thêm một đồng hồ đo tương tự nữa ở vị trí này.

Thời điểm ra mắt Toyota Vios 2023

Dự kiến, Toyota Vios 2023 sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tại thị trường Thái Lan. Hiện tại, những thông tin về động cơ vận hành cũng như các công nghệ an toàn bổ sung vẫn chưa được công bố chi tiết.

Theo những tin tức được cập nhật từ Thái Lan, Toyota Vios 2023 sẽ có 1 tùy chọn động cơ 1.2L 3 xylanh. Kết hợp với đó, Toyota sẽ bổ sung thêm một số công nghệ từ gói Toyota Safety Sense cho mẫu xe đặc biệt này.

Toyota Vios 2023

Giá từ: 479 triệu - 592 triệu
1.5L Dual VVT-I
CVT
5

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe