Toyota Vios, Hyundai Accent rục rịch hoàn tất kế hoạch nâng cấp, Kia Seltos, Honda CR-V thế hệ mới sớm ngày ra mắt thị trường

15:40 | 23/06/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thị trường ô tô Việt Nam hứa hẹn ngày càng sôi động khi hàng loạt các mẫu xe tên tuổi chuẩn bị nhận bản nâng cấp như Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Seltos & Honda CR-V.

Những mẫu xe đang chiếm sóng rất nhiều trong thời gian vừa qua sẽ càng trở nên thu hút với những phiên bản nâng cấp đáng chú ý.

1. Toyota Vios

Theo một số nguồn tin từ thị trường Thái Lan, Toyota Vios 2023 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới đây. Mới đây, những hình ảnh xem trước của Vios 2023 cũng đã được hé lộ khi kiểu dáng được lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh Corolla Altis.

Về động cơ, Toyota Vios 2023 sẽ có ít nhất 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng 1.2L hút khí tự nhiên & 1.5L động cơ hybrid. Với những nâng cấp này, giá bán của Vios sẽ có phần tăng nhẹ.

2. Hyundai Accent

Thế hệ nâng cấp gần đây nhất của Accent đã ra mắt từ năm 2017. Và đây là thời điểm thích hợp để Hyundai Accent cho ra mắt thế hệ mới.

Những hình ảnh chạy thử nghiệm của Hyundai Accent 2023 đã bị bắt gặp tại Bắc Âu. Dự kiến thời điểm mẫu xe ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay. Ở thế hệ mới, Accent sẽ có kích thước lớn hơn, hứa hẹn một không gian rộng rãi đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

3. Kia Seltos

Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos đã mang về nhiều thành công, là một trong những mẫu xe nổi bật nhất trong phân khúc SUV/CUV hạng B.

So với đời cũ, bản nâng cấp của Kia Seltos mang đến một diện mạo mới với lưới tản nhiệt rộng hơn, đèn định vị ban ngày mỏng, đèn hậu trải ngang cùng thiết kế mâm mới. 

Về động cơ sẽ bổ sung thêm tùy chọn loại máy xăng 2.0L hút khí tự nhiên cùng hộp số nâng cấp lên loại tự động 8 cấp.

4. Honda CR-V

Cuối tháng 5, Honda chính thức công bố hình ảnh đầu tiên của Honda CR-V thế hệ mới. Được biết, thị trường đầu tiên mà Honda CR-V 2023 đặt chân đến là Bắc Mỹ. Dự kiến mẫu xe sẽ mở bán chính thức vào mùa thu năm nay. Thời gian để mẫu xe này đến Việt Nam cũng chỉ sớm muộn mà thôi.

Honda CR-V 2023 hứa hẹn nhiều điều lột xác so với thế hệ cũ. Bức ảnh teaser cho thấy phần mặt trước của chiếc SUV, lộ cụm đèn pha thiết kế lại tích hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày.

Ngoài ra, Honda cũng trang bị một bộ lưới tản nhiệt mới lớn hơn, nổi bật hơn. Khoang nội thất Honda CR-V 2023 hứa hẹn một thiết kế thể thao & hiện đại hơn trông thấy.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe