Xem nhanh không gian nội thất trên Ford Territory, tràn ngập công nghệ để đấu CX-5 và Tucson

14:35 | 11/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những chi tiết về mẫu xe mới Ford Territory ngày càng nhiều, hé lộ nhiều chi tiết thú vị và đáng mong chờ. Với những công nghệ hiện đại được trang bị, Ford Territory có nhiều cơ hội để đối đầu với các đối thủ lớn trong phân khúc SUV hạng C.

Cách đây không lâu, những hình ảnh chạy thử của Ford Territory đã bị bắt gặp trên đường phố. Ngoại hình của Ford Territory được đánh giá khá cao với lối thiết kế hiện đại, phóng khoáng, đậm chất Mỹ khiến không ít người dùng bày tỏ sự thích thú.

Khác với những lần chạy thử trước đây, Ford Territory đã để lộ ra khoang lái tràn ngập công nghệ, mặc dù đây chỉ là phiên bản Tiêu chuẩn với mức giá dự kiến 799 triệu đồng.

Nhìn qua một chút, Ford Territory được trang bị nội thất bọc da màu trắng khá sang trọng cùng nhiều chi tiết đáng chú ý như: 

  • Cặp màn hình nối liền 12.3 inch trên bảng taplo (gồm cụm đồng hồ & màn hình giải trí)
  • Vô lăng tích hợp nhiều nút bấm và mạ chrome đường viền
  • Cần số núm xoay, nút điều chỉnh hệ thống giải trí mạ chrome
  • Phanh tay điện tử Auto Hold
  • Ghế bọc da 2 tone màu, đục lỗ
  • Phía dưới khu vực cần số có thêm khoang chứa đồ

Ở khoang lái, Ford Territory gây ấn tượng với vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng. Bên cạnh đó là sạc điện thoại thông minh không dây, núm xoay chuyển số, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Nếu như nhược điểm của nhiều dòng xe Ford hiện nay là không gian khoang hàng ghế sau khá hẹp thì Ford Territory đã cải thiện được nhược điểm này. Bên cạnh đó, ghế ngồi còn được thiết kế có độ lõm sâu và độ ngả lưng lớn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Những tính năng đi kèm của hàng ghế thứ 2 có bệ đỡ tay, cửa gió điều hòa. Ở phiên bản cao cấp hơn, Ford Territory còn được trang bị thêm tính năng gương điện, cửa sổ trời toàn cảnh tối ưu thêm tiện ích. 

Với những tính năng được trang bị, Ford Territory hứa hẹn sẽ là đối thủ không thể xem nhẹ trong phân khúc SUV - C thời gian tới.

Hiện tại, mức giá bán tạm tính của Ford Territory là 799 và 869 triệu đồng. Nếu đây là giá bán chính xác thì đây sẽ là mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc khi các đối thủ đều có mức giá cao nhưu Honda CR-V (998 - 1.138 tỷ đồng), Mazda CX-5 (839 - 1.059 tỷ đồng), Kia Sportage (899 - 1.089 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Territory

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe