Lộ ảnh Ford Territory 2022 chạy thử tại Việt Nam: dự kiến 2 phiên bản, giá từ 800 triệu đồng

15:01 | 23/06/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ford Territory có thể coi là mẫu xe thay thế Escape tại Việt Nam và hiện mẫu xe này đang trong quá trình chạy thử nghiệm tại Việt Nam, dự kiến ra mắt ngay trong quý III tới.

Mới đây, một chiếc Ford Territory 2022 đã được bắt gặp trên đường cao tốc ở Việt Nam. Theo hình ảnh rò rỉ, chiếc xe này đã được gắn biển tạm, logo và gần như toàn bộ các chi tiết ngoại thất mà không hề có lớp ngụy trang như những mẫu xe thử nghiệm thường thấy.

Ford Territory 2022 thử nghiệm trên cao tốc
Ford Territory 2022 thử nghiệm trên cao tốc

Theo đồn đoán, Territory 2022 sẽ được nhập khẩu về nhà máy xe ở Hải Dương. Những chiếc xe sẽ được thử nghiệm và làm các thủ tục trước khi mở bán dự kiến vào quí III năm nay. Đây là một mẫu SUV hạng C, cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sportage, Hyundai Tucson, Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Territory 2022 với mức 10 - 20 triệu đồng với mức giá khởi điểm dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng.

Diệm mạo và kích thước

Dựa vào hình ảnh chiếc xe thử nghiệm, có thể thấy rằng đây là thế hệ mới nhất của Territory và có ngoại hình giống với Ford Equater Sport vừa được mở bán tại thị trường "hàng xóm" Trung Quốc hồi tháng 3 vừa qua.

Ford Territory 2022 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 mm, trục cơ sở 2.726 mm. So với Honda CR-V, mẫu xe này dài và cao hơn nhưng lại hẹp hơn.

Nội thất và tiện nghi

Nội thất của Territory 2022 được đánh giá là khá mới mẻ so với các mẫu Ford đang bán ở Việt Nam. Dự kiến xe sẽ được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn kết hợp cùng màn hình thông tin 12,3 inch. Ghế ngồi bọc da, chỉnh điện, cần số điện tử dạng núm xoay. Ngoài ra xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh.

Trang bị an toàn

Ford Territory 2022 nổi bật với Gói an toàn Co-Pilot360 với các tính năng như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía trước, ga thông minh, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ lái xe khi tắc đường.

Động cơ và vận hành

Động cơ của Territory nhiều khả năng là máy Ecoboost 1,5L, công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu AWD. 

Trong khu vực Đông Nam Á, Ford Territory đã được ra mắt tại một số thị trường khác như Campuchia, Philippines, Lào và gần đây nhất là Thái Lan.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Territory, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe