Xe sang giá rẻ Mercedes C200 cũ rao bán chỉ ngang Honda City sau 8 năm lăn bánh

14:30 | 18/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau 8 năm sử dụng, xe sang giá rẻ Mercedes C200 đời 2016 rao bán với mức giá chỉ 655 triệu đồng.

Mercedes C200 ra mắt thế hệ đầu tiên vào năm 1993 nhằm thay thế mẫu xe tiền nhiệm Mercedes-Benz 190E (W201) trong phân khúc xe hạng sang cỡ vừa (entry-level). Đây là dòng xe sedan đầu tiên trong gia đình Mercedes-Benz trong chuỗi gồm C-Class, E-Class và đầu bảng là S-Class.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz C-Class có đầy đủ cả bốn thế hệ kể từ khi hãng xe Đức chính thức đặt trụ sở tại Việt Nam 23 năm trước.

Mercedes-Benz C200 là một trong những phiên bản có giá bán thấp nhất của dòng xe C-Class, cũng thuộc hàng thấp nhất phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ tại Việt Nam bởi ưu thế lắp ráp trong nước.

Sở hữu một chiếc xe sang mang thương hiệu Mercedes Benz là điều mà không ít người ao ước. Tuy vậy, để có được một chiếc Mercedes mới cứng thì còn tùy vào khả năng tài chính của người dùng. Trong bối cảnh đó, việc mua Mercedes cũ trở thành một lựa chọn hợp lý.

Mới đây, trên thị trường xe cũ, một chiếc Mercedes C200 sản xuất 2015, đăng ký 2016 đang được rao bán với mức giá 655 triệu đồng. Chủ xe cho biết mức giá này còn có thể thương lượng thêm.

Được biết chiếc xe rao bán có nội thất màu kem, ODO khoảng 8 vạn kilomet. Xe đã được bảo dưỡng đầy đủ trước khi về tay chủ mới.

Đây được xem là mức giá hợp lý để sở hữu một chiếc xe sang giá rẻ ở thời điểm hiện tại. Trên thị trường, 655 triệu chỉ đủ để người dùng sở hữu một chiếc sedan hạng B như Honda City ( đã bao gồm các chi phí để lăn bánh).

Đánh giá nhanh Mercedes C200 2015

Với thiết kế hài hòa giữa sedan 4 cửa tiêu chuẩn và hơi hướng của một chiếc coupe 2 cửa, chiếc Mercedes C200 năm 2015 ghi điểm nhờ nắp capo kéo dài và cabin rộng rãi, đẩy lùi.

Với kích thước lên đến 4.686 x 1.810 x 1.442mm và chiều dài cơ sở 2.840mm, Mercedes C200 không những rộng rãi mà còn áp sát với dòng xe E-Class, khẳng định vị thế cao cấp trong phân khúc của Mercedes.

Thiết kế cụm đèn pha mềm mại và bộ đèn LED chiếu sáng ban ngày sắc bén cùng lưới tản nhiệt đơn giản nhưng tinh tế là điểm nhấn nổi bật của xe.

Không chỉ vậy, thân xe với những đường gân dọc tạo hiệu ứng mạnh mẽ và thể thao khi xe di chuyển.

Phần đèn pha phía sau tương đồng với S-Class, mặc dù có sự khác biệt nhỏ, mang đến cảm giác trung tính phù hợp với cả nam và nữ giới. Xe có tới 7 lựa chọn màu sắc ngoại thất, phục vụ mọi sở thích.

Nội thất của Mercedes C200 2015 là sự kết hợp hoàn hảo của vật liệu cao cấp như Nappa và nhôm, làm nổi bật không gian sang trọng và hiện đại.

Hệ thống ghế ngồi linh hoạt, với khả năng điều chỉnh và nhớ vị trí, mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Mercedes C200 2015 cũng đặc biệt chú trọng vào trang bị tiện nghi với hệ thống định vị GPS tích hợp bản đồ Việt Nam, ghế bọc da cao cấp, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch và hệ thống điều hòa tự động hai vùng Thermatic.

Về mặt kỹ thuật, Mercedes C200 sử dụng động cơ 4 xy lanh thẳng hàng 2.0L, sản sinh công suất 184 mã lực và mô men xoắn 350Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS và hệ thống truyền động cầu sau, khác biệt so với hầu hết các mẫu sedan trong cùng phân khúc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mercedes c200

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe