SUV rẻ nhất hạng C giảm giá sâu tại đại lý, đưa giá bán thực tế chỉ ngang Hyundai Creta

09:39 | 18/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau ưu đãi, giá bán thực tế của MG HS chỉ ngang các mẫu xe ở phân khúc hạng B, phả hơi nóng lên cả Hyundai Creta và Honda HR-V.

Tại một số đại lý ở Hà Nội vừa công bố mức giảm giá khá sâu dành cho MG HS. Mức ưu đãi dành cho mẫu xe này lên tới gần 50 triệu đồng.

Cụ thể, giá bán của phiên bản tiêu chuẩn sau khi áp dụng ưu đãi chỉ còn 650 triệu đồng, đánh dấu một động thái cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc.

Phiên bản Giá khuyến mại (triệu đồng) Giá niêm yết (triệu đồng)
HS Deluxe 650 triệu 699 triệu
HS Luxury 700 triệu 749 triệu

Đáng chú ý, đây là chương trình ưu đãi độc lập của từng đại lý, không phải từ phía nhà sản xuất, nên sẽ có sự chênh lệch về mức giá giữa các đại lý khu vực.

Một số đại lý khác hiện đang chào bán HS với giá từ 669 triệu đồng, cao hơn 19 triệu đồng so với mức giá ưu đãi tại đại lý trước.

Với mức giá sau giảm, MG HS không chỉ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như CX-5 hay Tucson mà còn có giá thấp hơn nhiều mẫu xe hạng B.

Chẳng hạn, Honda HR-V và Hyundai Creta, dù đã được điều chỉnh giá, vẫn cao hơn so với MG HS, làm nổi bật sự hấp dẫn về giá của mẫu xe này.

MG HS 2024 không chỉ thu hút người tiêu dùng bằng mức giá hợp lý mà còn bởi phiên bản nâng cấp facelift mới lạ và tiện nghi.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 1/2024, dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường chưa đầy 2 tháng, HS mới gây ấn tượng với người tiêu dùng qua những cải tiến ở ngoại thất và các trang bị tiện ích nội thất như:

  • Màn hình điện tử sau vô-lăng
  • Màn hình trung tâm 10 inch
  • Hệ thống âm thanh Bose
  • Ghế thể thao
  • Điều hòa tự động 2 vùng
  • Cửa sổ trời toàn cảnh

Dưới nắp capo, MG HS 2024 vẫn trung thành với động cơ 1.5L tăng áp mạnh mẽ, sản sinh công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt và hệ dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, phiên bản facelift đã loại bỏ lựa chọn động cơ 2.0L tăng áp trước đó.

Về an toàn, MG HS 2024 không hề kém cạnh với hàng loạt trang bị tiên tiến như camera 360 độ, cảm biến sau, đèn pha tự động, ABS, EBD, 6 túi khí và đặc biệt là gói an toàn tiên tiến trên phiên bản Luxury với nhiều tính năng ưu việt.

Sự xuất hiện của MG HS 2024 với mức giảm giá hấp dẫn và những cải tiến vượt trội đang làm nên một cuộc cạnh tranh sôi động trên thị trường ô tô, hứa hẹn mang lại nhiều lựa chọn giá trị cho người tiêu dùng Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mg hs

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe