Chiêm ngưỡng siêu phẩm Range Rover Sport Park City Edition với số lượng chỉ có 7 chiếc trên Thế Giới

07:55 | 17/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Range Rover Park City Edition lấy cảm hứng từ phong cảnh núi Alpine hùng vĩ và được thiết kế riêng cho những người yêu thích thể thao mùa đông xa hoa.

Range Rover đã tái xuất tại Park City với sự trở lại của Range Rover House, đồng thời giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Range Rover Sport mang tên nơi đây.

Phiên bản Range Rover Park City Edition là phiên bản giới hạn của dòng Range Rover Sport PHEV, lấy cảm hứng từ phong cảnh núi Alpine hùng vĩ và được thiết kế riêng cho những người yêu thích thể thao mùa đông xa hoa.

Giám đốc thương hiệu Range Rover tại Mỹ - Theresa Choh-Lee, chia sẻ: "Khách hàng Range Rover rất đam mê lối sống sang trọng nơi núi Alpine, do đó chúng tôi rất hào hứng khi đem Range Rover House quay trở lại Park City, Utah.

Để kỷ niệm sự kiện này, chúng tôi ra mắt phiên bản giới hạn Range Rover Sport Park City Edition, một minh chứng cho thiết kế huyền thoại, khả năng vận hành vượt trội và sự xa hoa thể thao của Range Rover.

Với quãng đường điện trên 50 dặm và trang bị phù hợp cho những cuộc phiêu lưu trong thời tiết giá lạnh, phiên bản này hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của người đam mê thể thao mùa đông."

Thiết kế lấy cảm hứng từ núi tuyết phủ

Range Rover Sport Park City Edition khẳng định đẳng cấp với màu sơn Ethereal Frost Silver và bề mặt satin, phản chiếu mô hình ánh sáng của núi tuyết Park City.

Xe nổi bật với mái xe màu Narvik Black đối lập, bánh xe 23 inch màu Dark Grey SV đặc biệt với ốp sợi carbon.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hai bộ trượt tuyết Hinterland cao cấp, thanh nóc và giá đỡ trượt tuyết mang thương hiệu Land Rover, đem lại trải nghiệm mùa đông không thể quên.

Ngoài ra chủ nhân của chiếc xe còn được tặng thêm hai máy massage Theragun trong túi da thiết kế riêng.

Nội thất của Range Rover Park City Edition mang đến không gian sang trọng với trần xe da lộn hai tông màu Ebony/Light Cloud, ghế da Semi-Aniline có lỗ thông hơi màu Light Cloud/Ebony và hoàn thiện carbon satin từ SV Bespoke.

Các bậc cửa được khắc tên Park City Edition làm tăng thêm vẻ độc đáo cho mẫu xe này.

Với giới hạn chỉ 7 chiếc, mỗi chiếc Range Rover Sport Park City Edition 2024 có giá $169,000 (chưa bao gồm phí điểm đến).

Dù mức giá này không hề nhỏ nhưng đáng lưu ý là mỗi giao dịch mua xe sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện của Park City Community Foundation.

Dù vậy, mức giá này vẫn còn thấp hơn so với Range Rover Sport SV Edition One Miami giá $225,000 và Range Rover SV Carmel Edition giá $370,000 – cả hai đều có số lượng giới hạn tương tự.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe