Mercedes triệu hồi gần 500 xe E-Class lắp ráp tại thị trường Việt

19:45 | 16/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes tiếp tục triệu hồi 432 xe thuộc dòng E-Class lắp ráp nội địa do lỗi bơm nhiên liệu.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố kế hoạch triệu hồi hơn 430 xe thuộc dòng E-Class, được lắp ráp tại Việt Nam để khắc phục lỗi liên quan đến cụm bơm nhiên liệu, nhằm giảm thiểu nguy cơ tai nạn cho người sử dụng.

Theo dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt thông tin triệu hồi cho 432 xe Mercedes-Benz thuộc dòng E-Class (mã W213), sản xuất trong khoảng từ tháng 6 năm 2021 đến tháng 1 năm 2023, bao gồm các phiên bản E180, E200, E300.

Lỗi cụm bơm nhiên liệu được xác định do không đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cần thiết, có khả năng mất áp lực hoặc ngừng hoạt động mà không cảnh báo trước, gây ra nguy cơ xe chết máy và tăng nguy cơ tai nạn cho người lái.

MBV đã quyết định triển khai chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm nhiên liệu cho các xe bị ảnh hưởng, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Quá trình kiểm tra và khắc phục lỗi cho mỗi xe dự kiến kéo dài khoảng 1,5 giờ. Chương trình triệu hồi này sẽ được thực hiện đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2027 tại tất cả các đại lý chính thức của MBV trên toàn quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên MBV phải triển khai các đợt triệu hồi liên quan đến lỗi bơm nhiên liệu. Trước đó, trong năm ngoái, MBV cũng đã tiến hành triệu hồi liên quan đến hơn 4.100 chiếc xe thuộc các dòng C-Class và GLC, 285 chiếc S450, Maybach S680 và AMG GT 53… tại thị trường Việt Nam để khắc phục vấn đề tương tự.

MBV khẳng định cam kết về việc đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Khách hàng sở hữu các xe thuộc diện ảnh hưởng được khuyến khích liên hệ với đại lý chính thức của MBV để được hỗ trợ kiểm tra và khắc phục lỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Việc triệu hồi 432 xe thuộc dòng E-Class lắp ráp nội địa không chỉ thể hiện trách nhiệm của thương hiệu đối với sản phẩm mà còn khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường.

Mercedes đã chứng minh rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, sự an toàn và hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe