Vừa ra mắt nhưng Honda CR-V 2023 đã lên sàn xe cũ với giá bán ngỡ ngàng

09:41 | 25/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Honda CR-V 2023 mới chỉ chạy được 650 km đã được chủ xe cho lên sàn xe cũ với mức giá giật mình.

Trên thị trường xe cũ gần đây, người dùng có rất nhiều lựa chọn với những dòng xe lướt. Riêng với Honda CR-V, người tiêu dùng lại có nhiều sự lựa chọn hơn khi đa dạng các đời sản xuất để tìm ra được mẫu xe phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng.

Mới đây, một salon xe cũ đã chào bán Honda CR-V 2023 siêu lướt với số ODO chỉ 650 km. Mẫu xe thuộc phiên bản L 1 cầu. Đặc biệt chiếc xe đã được trang bị thêm nhiều phụ kiện như thảm trải sàn, phim cách nhiệt. Khách hàng mua về chỉ việc sử dụng.

Giá bán của chiếc Honda CR-V siêu lướt này chỉ có 1,090 tỷ đồng. Được biết Honda CR-V L FWD có giá niêm yết là 1,159 tỷ đồng và lăn bánh ở tỉnh là 1,22 tỷ đồng. Như vậy chiếc xe này đang được rao bán rẻ hơn mức giá lăn bánh tới 130 triệu đồng.

Đối với khách hàng chấp nhận mua xe lướt, rõ ràng Honda CR-V 2023 chạy 650km là một món hời. Tuy nhiên, việc Honda CR-V 2023 mới hiện nay cũng được khuyến mại sâu nên nhiều người vẫn còn khá cân nhắc khi lựa chọn.

Ở thế hệ mới vừa ra mắt, Honda CR-V 2023 nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng bởi thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và dồi dào tiện nghi.

Về mặt thiết kế, mẫu xe sở hữu điểm nhấn đến từ cản trước theo phong cách mắt lưới tổ ong, cụm đèn LED thiết kế thanh mảnh. Ở phía sau, cụm đèn hậu thiết kế theo hướng truyền thống nhưng nổi bật với cách hiển thị hiện đại, tinh tế mang lại cảm giác cá tính, ấn tượng.

Nội thất của Honda CR-V 2023 lịch lãm với thiết kế hoàn toàn mới giống Civic với cần số hạ thấp, vô-lăng bọc da cùng màn hình kỹ thuật số 10,2 inch có HUD trên kính lái. 

Ở trung tâm là màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay không dây, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hoà tự động 2 vùng độc lập, chìa khoá dạng thẻ, khởi động từ xa.

Công nghệ an toàn trên Honda CR-V 2023 bản L gồm có:

- Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

- Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)

- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)

- Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

- Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Sức mạnh của Honda CR-V bản L 1 cầu đến từ khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 188 Hp và mô men xoắn tối đa lên đến 240 Nm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe