Lộ danh tính đại gia đấu giá biển số "ngũ 7" Vũng Tàu gần 7 tỷ đồng

08:30 | 25/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trong những giây phút đấu giá gay cấn cuối của buổi đấu giá, vị đại gia này đã mạnh tay bỏ ra cả tỷ đồng để cuối cùng, trúng đấu giá biển 72A-777.77 với mức giá 6,85 tỷ đồng.

Ngày 23/12, Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam (VPA) phối hợp cùng Bộ Công an tổ chức đấu giá 7.000 chiếc biển số xe ô tô với rất nhiều biển tứ quý, ngũ quý, sảnh tiến… hứa hẹn sẽ được nhiều đại gia săn đón.

Thật vậy, đã có lượng lớn biển số đẹp trúng đấu giá với mức hàng trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng và cao nhất là 6,85 tỷ đồng cho chiếc biển 72A-777.77 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Được biết, ngay từ đợt đấu giá đầu tiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi số người tham gia phòng đấu giá của biển số 72A - 777.77 rất đông đảo. Chỉ trong ít phút từ khi bắt đầu đấu giá, từ giá khởi điểm 40 triệu đồng, giá trị biển số 72A-777.77 đã tăng đến hơn 2 tỷ đồng. Tổng cộng có 113 lượt trả giá.

Sau 30 phút kết thúc phiên đấu giá gay cấn, một người đàn ông đã thắng cuộc với số tiền 6,85 tỷ đồng nhờ mạnh tay chi gần 7 tỷ đồng trong đợt đẩy giá cuối. Nhiều thông tin cho rằng, đại giá trúng đấu giá chiếc biển ngũ quý 7 này đã thắng cuộc nhờ chi mạnh tay 1 tỷ đồng ở những giây cuối cùng.

Danh tính người trúng đấu giá biển số 72A-777.77 không được tiết lộ. Tuy nhiên một số nguồn tin cho biết rằng, người này kinh doanh các mặt hàng nông sản, và hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo quy định của VPA, người trúng đấu giá biển số ô tô sẽ phải nộp toàn bộ tiền trúng đấu giá trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày có thông báo kết quả. Số tiền này được trừ số tiền đặt trước (40 triệu đồng) nhưng không bao gồm lệ phí đăng ký xe.

Như vậy, vị đại gia này sẽ còn phải thanh toán số tiền là 6,81 tỷ đồng (đã trừ chi phí đặt cọc) trước ngày 8/1 năm sau.

Sau đó, trong 12 tháng, người trúng đấu giá biển số xe sẽ phải thực hiện đăng ký biển này cho xe ô tô, nếu quá hạn, biển số xe đẹp này sẽ được chuyển vào hệ thống đăng ký, quản lý xe và người trúng đấu giá không được hoàn trả số tiền trúng đấu giá đã nộp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe