Chiêm ngưỡng Range Rover mạ vàng độc nhất vô nhị trên Thế giới

20:21 | 24/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hãng độ Manhart vừa tiết lộ phiên bản mới nhất của mình về Range Rover mang tên RV 650 Edition 01/01.

Khi Manhart giới thiệu hình ảnh kết xuất của Vogue RV 650 vào năm ngoái, không ít ý kiến cho rằng chiếc xe trông sẽ khá "lòe loẹt". Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi chiếc xe được hoàn thiện mới thấy được chiếc SUV hạng sang hấp dẫn như thế nào trong diện mạo mới.

RV 650 Edition 01/01 sở hữu các điểm nhấn mạ  vàng trên thân xe màu đen, cùng với đó là nhiều chi tiết nổi bật được bố trí xen kẽ khắp xe.

Chiếc SUV hạng sang trang bị cụm đèn LED cả ở trên bộ lưới tản nhiệt và cản dưới, trong khi bộ vành bằng vàng đã được thay thế sang bộ mâm hợp kim Manhart Forged Line 24 inch màu đen có sọc vàng. Bốn ống xả màu đen mờ ở phía sau không chỉ trông đẹp mắt mà người dùng còn có thể điều chỉnh theo sở thích.

Bên trong khoang cabin của RV 650 được bọc da cao cấp màu đỏ Bordeaux, nổi bật với những đường chỉ khâu màu vàng tương phản. Các chi tiết trang trí trên vô lăng, bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm cũng được sơn màu vàng để phù hợp với ngoại thất.

Mẫu xe trang bị khối động cơ BMW V8 4,4 lít tăng áp kép tạo ra công suất tối đa 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Manhart còn tăng những con số này hơn nữa thông qua bộ điều khiển phụ MHtronik, với công suất cuối cùng là 640 mã lực và lực kéo 900 Nm, khiến chiếc xe mạnh hơn cả P615 Range Rover SV mới được giới thiệu trong năm nay .

Vì RV 650 Edition 01/01 được đặt làm cho một khách hàng đặc biệt nên Manhart không đưa ra mức giá cho chiếc xe. Tuy nhiên giá của một chiếc xe đặc biệt như thế này chắc chắn không hề rẻ chút nào.  

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: range rover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe