Cận cảnh SUV hạng sang Range Rover SV 2023 giá hơn 16 tỷ vừa ra mắt Việt Nam

07:56 | 24/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Range Rover SV 2023 là biến thể cao cấp nhất của dòng xe SUV hạng sang chính thức ra mắt thị truờng Việt với giá bán khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng.

Range Rover SVAutobiography được biết đến là chiếc xe đẳng cấp nhất của Land Rover tại Việt Nam hiện nay, mẫu xe mang đến nhiều sự lựa chọn với kỹ nghệ chế tác thủ công cao cấp, nâng cấp trải nghiệm về sự xa xỉ dành cho những người tìm kiếm sự khác biệt thực sự.

So với bản thường, xe có những đặc điểm nhận dạng như cản trước riêng và lưới tản nhiệt cũng như hốc gió trung tâm có 5 nan nằm ngang tạo điểm nhấn.

Mẫu xe được phát triển trên hệ thống khung gầm hoàn toàn mới với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.200 x 2.073 x 1.868 (mm). Với thông số này giúp cho chiếc Range Rover SVAutobiography thêm phần to lớn, bệ vệ cùng không gian nội thất vô cùng thoải mái.

Vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp của Range Rover SVAutobiography 2023 được thể hiện ngay ở khu vực mặt tiền với sự xuất hiện của các chi tiết thiết kế hình khối liền mạch.

Nối liền lưới tản nhiệt là cụm đèn pha Pixel-laser LED hiện đại với 1,2 triệu điểm phản chiếu, giúp gia tăng khả năng chiếu sáng cũng như tránh gây chói mắt cho các phương tiện chạy ngược chiều.

Ở phía sau, Range Rover SVAutobiography sở hữu cặp đèn hậu thanh mảnh, nối liền nhau thông qua mảng ốp tối màu. Cản sau thiết kế hơi nhô cao trong khi ống xả tạo hình tứ giác lại đặt khá thấp, giúp dáng xe thêm phần gọn gàng và hài hòa.

Không gian nội thất Range Rover SVAutobiography 2024 sở hữu các chi tiết thiết kế độc quyền như: Bậc cửa bằng nhôm với chữ SV phát sáng, bàn đạp thể thao, điều hòa nhiệt độ bốn vùng, sàn khoang hành lý linh hoạt.

Khoang lái của xe thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đề cao sự tiện nghi. Mọi thao tác ở khu vực này dường như chủ yếu xoay quanh màn Pivo Pro trung tâm 13,1 inch, có gói trực tuyến với gói dữ liệu và Amazon Alexa.

Hàng ghế trước của xe Range Rover SVAutobiography 2024 chỉnh điện 24 hướng. Hàng ghế sau thiết kế dạng thương gia nâng cao với loạt tiện ích cao cấp như: 2 màn hình giải trí cảm ứng 13,1 inch, bảng điều khiển cảm ứng 8 inch, bàn làm việc, bệ đỡ bắp chân, massage đá nóng...

Với công nghệ khử ồn chủ động, khả năng cách âm của Range Rover SVAutobiography ngày càng tối ưu hơn, đảm bảo không gian yên tĩnh cho hành khách. 

Range Rover SVAutobiography trang bị động cơ V8 P530 4.4L tăng áp kép hoàn toàn mới, sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Kết nối với động cơ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp xe chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ vạch xuất phát lên 100 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe