Ôtô điện ORA Good Cat chuẩn bị giao xe tại Thái Lan, bạn có muốn nó về Việt Nam?

21:37 | 23/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
ORA Good Cat xuất xứ từ Trung Quốc dự kiến ra mắt toàn bộ khách hàng Thái Lan vào tháng 1 năm 2024.

Việc sản xuất mẫu xe điện New GWM ORA Good Cat tại Thái Lan là một trong những sứ mệnh của GWM trong việc thực hiện chính sách thúc đẩy sử dụng ô tô điện với chính phủ được ký vào ngày 21 tháng 3 năm 2022.

Mẫu xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Great Wall Motor Manufacturing, thuộc khu công nghiệp Eastern Seaboard, huyện Pluak Daeng, tỉnh Rayong, Thái Lan.

ORA Good Cat sẽ phân phối 3 phiên bản, PRO, ULTRA và GT. Khách hàng có thể đặt hàng từ 12h00 ngày 22/12/2023.

Đối với 2 phiên bản PRO và ULTRA sẽ có 5 màu sơn ngoại thất. Bản GT có 2 màu sơn ngoại thất.

ORA Good Cat là mẫu xe có số lượng đơn đặt hàng cao nhất vào năm 2022. Đây là mẫu xe nhỏ gọn chạy điện 100% nổi bật với ý tưởng thiết kế độc đáo. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc xe là cụm đèn pha hình đôi mắt tròn khá thu hút.

Khu vực khoang lái trang bị hai màn hình được kết nối với nhau có kích thước 17,25 inch. Hai màn hình được chia thành màn hình hiển thị thông tin lái xe TFT 7 inch và màn hình cảm ứng đa phương tiện 10,25 inch.

Về khả năng vận hành, mẫu xe trang bị một động cơ điện cung cấp công suất tối đa 143 Hp và momen xoắn 210 Nm. ORA Good Cat có khả năng tăng tốc từ 0 lên 50 km/h trong vòng 3,8 giây. Mẫu xe sử dụng cần số điện tử.

Ở phiên bản PRO, mẫu xe trang bị bộ pin có công suất 47,788 kWh và cho khả năng di chuyển tối đa sau mỗi lần sạc là 400 km.

Đối với phiên bản ULTRA trang bị bộ pin công suất 63,139 kWh, cho phạm vi di chuyển 500 km.

Riêng phiên bản GT cao cấp nhất không chỉ có hiệu suất cao hơn mà còn kèm theo vẻ ngoài khá thể thao. Phiên bản này được bổ sung thêm các chi tiết hoa văn Kevlar carbon xung quanh xe và vòm bánh xe Kevlar.

Kèm với đó là cản trước, cản sau cũng có sự tinh chỉnh. Dàn chân của phiên bản GT là bộ mâm hợp kim 18 inch hai tông màu mới đi kèm kẹp phanh màu đỏ cả ở bánh trước và bánh sau.

Không gian khoang cabin trang trí đậm chất thể thao đồng điệu với thiết kế bên ngoài. Khoang lái có tone màu đen làm chủ đạo, xen kẽ với những đường khâu chỉ đỏ trang trí.

Về vận hành, phiên bản GT trang bị một động cơ điện cho công suất 171 Hp và momen xoắn 250 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,5 giây. Phạm vi hoạt động của mẫu xe này là 500 km.

GWM sẵn sàng để những người yêu thích có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm cảm giác lái trên những chiếc xe điện độc đáo. Mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường Thái Lan vào tháng 1 năm 2024. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ora good cat

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe