Đối thủ KIA Carnival, Volkswagen Viloran bất ngờ "nhá hàng" trước ngày ra mắt

16:20 | 23/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau video giới thiệu về thiết kế ngoại thất của Viloran, Volkswagen Việt Nam tiếp tục "nhá hàng" thiết kế nội thất bên trong của xe cùng hàng loạt tính năng, công nghệ hiện đại.

Theo kế hoạch, mẫu MPV cỡ trung của thương hiệu Volkswagen - Viloran sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 27/12 tới đây. Thông thường, những ngày trước “giờ G” là lúc mà một số thông tin về mẫu xe sắp ra mắt dần được hé lộ và Volkswagen Viloran cũng không phải là một ngoại lệ.

Ngày 22/12, Volkswagen Việt Nam bất ngờ đăng tải một video dài gần 2 phút giới thiệu về mẫu MPV mới của mình.

Theo đoạn video ngắn, nội thất của Volkswagen Viloran sở hữu nhiều trang bị hiện đại với màn hình đa thông tin 10,3 inch phía sau vô-lăng, màn hình giải trí trung tâm 12 inch hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ, ghế chỉnh điện nhớ 3 vị trí. Trong khi đó, cần số và phanh tay đều là dạng điện tử.

Đặc biệt, hàng ghế sau của mẫu MPV nhà Volkswagen có nhiều tính năng cao cấp mang phong cách chủ tịch với bệ tỳ tay, đỡ bắp chân, chỉnh điện, làm mát, sưởi và massage nhiều chế độ.

Người ngồi phía sau cũng có thể điều chỉnh phần điều hòa riêng. Ngoài ra còn có cửa sổ trời toàn cảnh kéo dài đến hàng ghế sau, khác với kiểu 2 cửa sổ trời nhỏ trên đối thủ KIA Carnival.

Ngoài ra, đoạn video giới thiệu cũng cho thấy nội thất của Volkswagen Viloran có tông màu sáng, ghế bọc da chỉ thêu họa tiết kim cương, xe có cấu hình 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Một số chi tiết ốp vân gỗ và ốp kim loại sang trọng.

Trước đó, Volkswagen Việt Nam cũng từng công bố video về ngoại thất xe. Một số điểm nổi bật bên ngoài có đèn chiếu sáng IQ Light dạng ma trận hay mâm kích thước 20 inch.

Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng, Viloran bán tại thị trường Việt Nam sẽ được trang bị máy xăng tăng áp dung tích 2.0L, cho đầu ra công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm là hộp số DSG 7 cấp và dẫn động cầu trước FWD.

Vì là một mẫu xe MPV cỡ trung nên Volkswagen Viloran được hứa hẹn sẽ trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như cảnh báo người lái mất tập trung, cảnh báo va chạm sớm và hỗ trợ phanh khẩn cấp, ga tự động thích ứng thông minh, cùng cảm biến va chạm trước/sau, camera 360 độ và tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động.

Trong khi đó, bản cao cấp hơn sẽ được bổ sung hỗ trợ chuyển làn đường, 9 túi khí (thay vì 7).

Hiện phía đại lý Volkswagen Việt nam đang nhận đặt cọc Viloran với 2 phiên bản Comfort và Highline với mức giá dự kiến lần lượt là 1,989 và 2,189 tỷ đồng. Lô xe đầu tiên dự kiến sẽ được bàn giao trong quí I/2024.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe