Xem trước Isuzu D-Max chạy điện với diện mạo hầm hố, dự kiến ra mắt 2025

06:50 | 25/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản chạy điện của Isuzu D-Max hứa hẹn sẽ sở hữu phong cách thiết kế khỏe khoắn và off-road mới, khách so với kiểu mềm mại và trung tính trên bản hiện hành.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, nhà sản xuất ô tô Isuzu đã xác nhận rằng phiên bản chạy điện của mẫu xe bán tải “ăn khách” D-Max sẽ ra mắt vào năm 2025. Theo kế hoạch, thị trường đầu tiên được cung cấp xe là Na Uy - nơi doanh số xe bán tải chiếm 50% toàn thị phần, tiếp theo sau là Thái Lan.

Isuzu D-Max 2023 hiện đang bán tại Thái Lan
Isuzu D-Max 2023 hiện đang bán tại Thái Lan

Hiện thương hiệu chủ quản vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin xung quanh dự án Isuzu D-Max chạy điện. Theo tờ AutoEvolution xe có thể sử dụng tên E-Max để phân biệt với D-Max gốc chạy máy dầu.

Thông tin chi tiết về mẫu bán tải thuần điện của Isuzu vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, những người quan tâm đến mẫu xe này giờ đây có thể hình dung ra thiết kế của D-Max 2025 dự trên bản thiết kế của đội ngũ AutomagzPro vừa hé lộ cách đây vài ngày.

Không chỉ một mà AutomagzPro thiết kế tới 2 phiên bản dành cho D-Max chạy điện.

Bản thiết kế Isuzu D-Max EV 2025 của AutomagzPro
Bản thiết kế Isuzu D-Max EV 2025 của AutomagzPro

Theo đó, một bản có phần đầu xe làm tối giản với logo Isuzu phát sáng ở cản trước. Trong khi đó biến thể còn lại được thiết kế cầu kì hơn ở khu vực đầu xe, được cho là lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản hiện tại của Mitsubishi Triton/L200.

Phiên bản thiết kế dựa trên bản hiện hành
Phiên bản thiết kế dựa trên bản hiện hành

Nhìn chung, thiết kế tổng thể của Isuzu D-Max 2025 phiên bản chạy điện sẽ mang hơi hướng hầm hố, góc cạnh, mạnh mẽ và hiện đại hơn so với phiên bản chạy động cơ đốt trong truyền thống.

Tuy nhiên, cũng lưu ý rằng những hình ảnh này chỉ là bản phác họa xem trước và hiện hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về thiết kế của Isuzu D-Max EV. Không ngoại trừ khả năng, mẫu xe bán tải sẽ được phát triển dựa trên phiên bản hiện tại để tiết kiệm chi phí.

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max được phân phối chính hãng và nhập khẩu từ Thái Lan. D-Max được bán ra với 3 phiên bản, giá từ 630-880 triệu VNĐ. Mẫu bán tải của Isuzu cạnh tranh với Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Mazda BT-50, Toyota Hilux.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Isuzu D-Max, bán taỈ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe