VinFast VF8 2022 chạy 2 vạn km rao bán giá bao nhiêu?

17:32 | 28/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc VinFast VF 8 vừa chạy 2 vạn km giúp khách hàng tiết kiệm tới hơn 200 triệu đồng so với mua mới và có luôn xe để sử dụng.

Trên thị trường Việt Nam, VinFast VF8 được định vị trong phân khúc SUV hạng D chạy hoàn toàn điện. Với thiết kế bắt mắt, không gian nội thất rộng rãi và động cơ mạnh mẽ, VinFast VF8 nhận được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng trong nước.

Sau 1 năm lăn bánh, VinFast VF8 hiện nay được rao bán khá nhiều trên các sàn xe cũ. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng để tìm được chiếc xe có giá vừa túi nhất.

Mới đây, trên một hội nhóm rao bán xe cũ, một chiếc VinFast VF8 được rao bán với mức giá chỉ dao động hơn 700 triệu đồng.

Chiếc xe có màu sơn trắng, thuộc phiên bản Eco, số ODO hơn 2 vạn km. Ở thời điểm năm 2022, với những khách hàng tiên phong, giá niêm yết VF8 bản Eco ở mức 1,057 tỷ đồng.

Ngoài ra khách hàng còn được voucher 150 triệu đồng cho người tiên phong cộng với voucher Vinhomes 200 triệu, giá xe trả thẳng mà người mua phải thanh toán là 707 triệu đồng với phiên bản Eco.

Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải mua voucher giảm 200 triệu đồng với giá 120 triệu đồng, như vậy số tiền để VF8 bản Eco lăn bánh vào thời điểm đó khoảng 850 triệu đồng.

Như vậy, chủ xe lỗ tầm 100 triệu đồng sau hơn 1 năm lăn bánh. Với mức di chuyển hơn 20.000 km, chiếc VF8 này còn khá mới để khách hàng yên tâm sử dụng.

Hiện tại, những ưu đãi dành cho khách hàng tiên phong của VF8 đã hết hiệu lực. Vì thế giá lăn bánh của những chiếc xe mới cao hơn khá nhiều.

Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe điện dành cho gia đình thì những chiếc VF8 chạy lướt vẫn đang là sự lựa chọn hấp dẫn.

Đánh giá nhanh VinFast VF8 2022

VinFast VF8 có thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.750 x 1.900 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.950 mm.

Sự thu hút của mẫu xe này đến từ dải đèn LED hình chữ V cỡ lớn, kết hợp với logo thương hiệu nổi bật ở trung tâm.

Hệ thống chiếu sáng được trang bị công nghệ LED hiện đại, tăng thêm sự hiện đại cho VinFast VF8.

Bánh xe 20 inch tạo điểm nhấn cho thân xe, cùng với dải đèn hậu hình chữ V, tạo nên một thiết kế đồng nhất và nổi bật cho VinFast VF8, đặc biệt là khi di chuyển vào ban đêm.

Bên trong, không gian nội thất của VinFast VF8 được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng.

Trung tâm của tụ điện là màn hình thông tin giải trí cảm ứng lớn lên tới 15.4 inch, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như trợ lý ảo, điều khiển các chức năng của xe và giải trí đa phương tiện.

Vô lăng dạng D-cut trẻ trung, có tính năng sưởi, với các chi tiết mạ bạc tạo điểm nhấn cho nội thất. Bảng đồng hồ hiển thị tốc độ đã không còn ở phía sau vô lăng, thay vào đó là cần số dạng nút bấm và đèn viền nội thất hiện đại.

Ghế da mềm mại trên VinFast VF8 tích hợp tính năng sưởi và thông gió, cung cấp sự thoải mái cho hành khách. Hệ thống điều hòa với màng lọc HEPA và than hoạt tính giúp duy trì bầu không khí trong lành trong xe.

VinFast VF8 được trang bị động cơ điện mạnh mẽ, với công suất lên đến 402 Hp và mô-men xoắn đạt 640 Nm, đem lại sức mạnh đến 4 bánh xe.

Mẫu xe này có khả năng di chuyển hơn 400km sau mỗi lần sạc đầy, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe