Honda CR-V bổ sung phiên bản chạy bằng hydro 'siêu sạch'

10:35 | 28/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda CR-V 2025 sẽ là sự đột phá với phiên bản e:FCEV (xe điện chạy pin nhiên liệu hydro) không phát thải.

Honda CR-V chính thức bước vào kỷ nguyên mới với việc giới thiệu phiên bản chạy điện kết hợp nhiên liệu hydro mang tên e:FCEV 2025.

Điểm đặc biệt của phiên bản này không chỉ nằm ở việc không phát thải mà còn ở khối động cơ kết hợp công nghệ nhiên liệu hydro với khả năng sạc cắm, mang đến một lựa chọn mới cho những người tiêu dùng quan tâm đến môi trường nhưng vẫn muốn giữ các tiện ích của một chiếc SUV hiện đại.

Honda CR-V e:FCEV 2025 là chiếc xe đầu tiên tại Mỹ sử dụng hệ thống nhiên liệu hydro với một gói pin 17.7 kWh, cho phép di chuyển đến 47 km chỉ bằng điện.

Điều này không chỉ mở ra một phạm vi di chuyển mới mà còn giảm bớt lo lắng về cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu hydro chưa phát triển.

Với động cơ điện mạnh mẽ sản sinh ra 174 mã lực và 311 Nm mô-men xoắn, CR-V e:FCEV hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và mượt mà. Cấu hình nhiên liệu đặc biệt của xe sẽ cung cấp phạm vi lái xe 435 km theo EPA, làm nổi bật khả năng kết hợp giữa hiệu suất và bảo vệ môi trường.

Ngoài khả năng vận hành ấn tượng, CR-V e:FCEV còn nổi bật với thiết kế và nội thất đầy đủ tiện nghi.

Mẫu xe mới được trang bị các tính năng hiện đại như bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch, kết nối không dây với Apple CarPlay/Android Auto, sạc không dây, và ghế trước có sưởi bọc da sinh học.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp Touring đi kèm với hệ thống âm thanh Bose 12 loa và các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến thuộc bộ Honda Sensing.

Mẫu xe được sản xuất tại Trung tâm Sản xuất Hiệu suất của Honda ở Marysville, Ohio, vì thế CR-V e:FCEV sẽ sớm có mặt tại California thông qua chương trình cho thuê, với kế hoạch mở rộng ra thị trường Nhật Bản.

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế làm cho CR-V e:FCEV không chỉ là một bước tiến trong công nghệ ô tô mà còn là một lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một phương tiện vừa thân thiện với môi trường vừa đầy đủ tiện nghi và hiệu suất cao.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe