Xe điện VinFast chuẩn bị "đổ bộ" khắp Đông Nam Á

09:07 | 18/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tại hội nghị và triển lãm Future Mobility Asia 2023 diễn ra từ ngày 17-19/05 tại Bangkok (Thái Lan), VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á.

"Future Mobility Asia 2023" là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự kiện VinFast ra mắt thượng hiệu và sản phẩm tại thị trường châu Á.

Tại sự kiện, VinFast đã trưng bày và tổ chức lái thử đối với 3 mẫu xe điện VF e34, VF8 và VF9.

Bên cạnh việc tiếp cận đến người tiêu dùng, VinFast đặt mục tiêu tìm kiếm đối tác để phát triển thị trường. Đồng thời thúc đẩy các giải pháp di chuyển xanh tại khu vực.

  <p style=VinFast VF8 tại triển lãm Future Mobility Asia 2023

" width="1423" height="948" />

VinFast VF8 tại triển lãm Future Mobility Asia 2023

Ngoài ra, VinFast cũng lên kế hoạch ra mắt thị trường các mẫu xe tay lái nghịch cho các dòng xe VF5, VF6, VF7 và VF e34 để phù hợp với đặc tính của các thị trường.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch VinFast phát biểu: "Mở rộng sang khu vực Đông Nam Á là một phần của chiến lược phát triển toàn cầu của VinFast.

Chúng tôi đặt mục tiêu mang đến cho các nước ASEAN những giải pháp di chuyển thông minh, an toàn và trải nghiệm hoàn thiện, từ đó thúc đẩy tương lai xanh cho tất cả mọi người."

Có thể nói, VinFast là một trong những nhà sản xuất xe điện có hệ sinh thái toàn diện và đa dạng hàng đầu Thế Giới. Thương hiệu sở hữu dải sản phẩm bao phủ các phân khúc.

vinfast-day-manh-tien-do-ban-xe-dien-tai-dong-nam-a-02-1684374840.jpg

Từ phân khúc ô tô phổ thông hạng A đến hạng E gồm ​VF e34, VF5, VF6, VF7, VF8, VF9. 8 mẫu xe máy điện từ bình dân đến cao cấp gồm (Klara, Impes, Ludo, Tempest, Evo200, Feliz, Vento và Theon).

Ngoài ra còn có xe bus điện và các giải pháp về pin, sạc từ hệ sinh thái VinGroup.

​Như vậy, Đông Nam Á sẽ là thị trường quốc tế tiếp theo của VinFast, bên cạnh các thị trường trọng điểm trước đó là Bắc Mỹ, châu Âu và sân nhà Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe