Cận cảnh MG Cyberster đẹp "siêu phẩm", giá quy đổi từ 1,6 tỷ đồng

15:02 | 17/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hãng xe Trung Quốc đã mang MG Cyberster tới Anh Quốc để trưng bày, mức giá bán được dự đoán rơi vào khoảng 70.000 USD,

Một tháng sau khi ra mắt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải diễn ra tại Trung Quốc, MG đã mang chiếc xe thể thao Cyberster đến trưng bày ở trụ sở Marylebone, thủ đô London, Anh Quốc.

Đây là màn giới thiệu đặc biệt dành cho mẫu xe thể thao trước khi ra mắt chính thức thị trường này vào mùa hè năm nay.

Không ít giới truyền thông quốc tế đã đánh giá cao thiết kế cũng như nội thất xe MG Cyberster, thậm chí, họ còn thích thú với việc chiếc xe thể thao điện đến từ Trung Quốc này lại sở hữu cửa cắt kéo, vốn là trang bị tiêu chuẩn trên các dòng siêu xe Lamborghini cao cấp.

Ngay cả khi đã ra mắt chính thức, MG Cyberster vẫn chưa được công bố thông số cụ thể.

Tất cả những thông tin có được từ truyền thông Trung Quốc đồn đoán xoay quanh 2 tùy chọn: mô-tơ đơn tiêu chuẩn dẫn động cầu sau công suất 310 mã lực và mô-tơ đôi dẫn động bốn bánh công suất 536 mã lực.

Ở bản concept, MG Cyberster có thể tăng tốc từ 0-100 km/h với thời gian vỏn vẹn chưa đến 3 giây. Tốc độ tối đa được nhà sản xuất công bố là 193 km/h cho bản mô-tơ đơn và 200 km/h cho bản mô-tơ đôi.

Chưa có thông số tầm vận hành cũng như dung lượng pin do SAIC sản xuất. Bản concept ban đầu ra mắt từ 2021 có tầm vận hành 800 km nhưng con số khó có vẻ áp dụng được ở thời điểm hiện tại, thay vào đó mức 430 km như của MG 4 có vẻ khả dĩ hơn.

Dự kiến, mẫu xe thể thao điện MG Cyberster hoàn toàn mới này sẽ chính thức bán ra tại thị trường Vương quốc Anh và sau đó là Châu Âu vào mùa hè năm 2024... và một số thị trường tiềm năng khác.

Mức giá xe MG Cyberster chưa được tiết lộ, nhưng theo chia sẻ của trang Carscoops, MG Cyberster sẽ có giá dự kiến từ 55.000 bảng Anh (tương đương 1,6 tỷ đồng) cho bản 1 động cơ và từ 65.000 bảng Anh (tương đương 1,9 tỷ đồng) cho bản động cơ kép.

Nếu mức giá bán chính thức của xe được công bố như vậy, điều đó có nghĩa là MG Cyberester sẽ đắt hơn một chút so với chiếc BMW Z4 trang bị động cơ ICE cao cấp, nhưng chỉ bằng một nửa giá của chiếc Mercedes-AMG SL.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe