VinFast Lux SA 2.0 chạy lướt chỉ còn nửa giá sau 2 năm lăn bánh

20:03 | 03/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau 3 năm lăn bánh, VinFast Lux SA2.0 hiện đang được nhiều người rao bán với mức giá rẻ, dễ tiếp cận và là lựa chọn đáng giá ở thời điểm hiện tại.

VinFast Lux SA2.0 là dòng SUV 7 chỗ của thương hiệu Việt Nam mở bán lần đầu vào năm 2019. Thời điểm ra mắt, VinFast Lux SA2.0 nhận được sự quan tâm lớn của người dùng trong nước nhờ thiết kế ấn tượng, nhiều trang bị tiện nghi.

​Vào thời điểm đó, khách hàng cần chi ít nhất khoảng 1,3 tỷ đồng để sở hữu chiếc SUV 7 chỗ này từ thương hiệu ô tô Việt Nam.

Đến nay, không khó để bắt gặp những chiếc VinFast Lux SA2.0 2019-2021 được rao bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Mới đây, trên thị trường xe cũ, một chiếc Lux SA2.0 được rao bán với mức giá chỉ hơn 800 triệu đồng. Đáng chú ý, chiếc xe bảo hành hãng sơn zin cả xe, đã lên full option "chất chơi" như đèn led lazer 4 bi, dán 3M, trải sàn sub điện, bệ chân,... ODO của chiếc xe là 2,8 vạn kilomet.

Thông tin về VinFast Lux SA2.0 

VinFast Lux SA2.0, mẫu SUV được ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản khác nhau, mỗi bản được trang bị đặc điểm riêng biệt. Xe nổi bật với hệ thống đèn pha/cos LED, đèn hậu dạng cánh chim đặc trưng của VinFast và bộ mâm 20 inch sáng bóng. Bản tiêu chuẩn của xe có một màu sơn đơn giản nhưng tinh tế.

Dựa trên nền tảng của BMW X5, VinFast Lux SA2.0 sở hữu kích thước ấn tượng với chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 (mm), và chiều dài cơ sở 2.933mm. Xe được trang bị màn hình giải trí dọc, vô lăng bọc da, cần số và phanh tay điện tử, cung cấp trải nghiệm lái thoải mái và tiện nghi.

Hệ thống giải trí bao gồm một màn hình cảm ứng 10,4 inch đa kết nối và dàn âm thanh 8 loa. VinFast Lux SA2.0 còn mang đến nhiều tiện ích như hỗ trợ sạc không dây, nút bấm khởi động, điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió cho hàng ghế sau, và ổ sạc 12V.

Về hiệu suất, VinFast Lux SA2.0 được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ thống dẫn động AWD, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ.

Về an toàn, xe được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử ESP
  • Chống trượt TCS
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc, chống lật
  • Camera 360 độ, 6 túi khí

Với những trang bị và công nghệ hiện đại, VinFast Lux SA2.0 hứa hẹn mang đến một lựa chọn SUV cao cấp và đẳng cấp cho khách hàng Việt, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ trong và ngoài nước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast Lux SA2.0

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe