Kia Carnival bổ sung thêm phiên bản dành cho "chủ tịch"

19:03 | 03/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cao cấp nhất của Kia Carnival 2024 có ngoại hình khá giống bản Royal đang được bán ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới trong phân khúc xe gia đình cao cấp.

Kia Carnival Hi-Limousine hybrid sau khi hoàn tất chứng nhận tiếng ồn và khí thải tại Hàn Quốc sẽ chính thức ra mắt trong tháng 3, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một lựa chọn độc đáo và đẳng cấp.

Với mức giá khởi điểm từ 62,5 triệu won (khoảng 1,15 tỷ đồng) cho cấu hình 9 chỗ và lên đến 103,6 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) cho bản 4 chỗ hybrid cao cấp nhất, Kia Carnival Hi-Limousine không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng mà còn bởi những trang bị tiện nghi và công nghệ vượt trội.

Dễ dàng nhận biết qua thiết kế thêm thềm cửa mở rộng, đèn phanh phụ đặt cao và thùng đồ phía trên. Điểm nhấn của Kia Carnival Hi-Limousine chính là không gian cabin rộng rãi với trần xe được nới cao thêm 305 mm, tạo nên một không gian thoáng đãng và thoải mái tối đa cho hành khách.

Bên trong, màn hình giải trí 21,5 inch cùng hệ thống Wi-Fi kết nối mạng điện thoại cho phép truy cập nội dung trực tuyến một cách dễ dàng, tăng trải nghiệm giải trí cho hành khách.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống lọc khí, rèm cửa tự động, Cruise Control thông minh, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tránh va chạm và nhiều tính năng an toàn tiên tiến khác.

Đặc biệt, bản Signature 4 ghế mang lại trải nghiệm siêu tiện nghi với ghế hàng 2 bọc da Nappa, tích hợp công nghệ thông gió, mát xa và khoang chứa đồ lạnh, cùng màn cảm ứng điều khiển riêng 7 inch và sàn gỗ sang trọng.

"Bầu trời sao" Starry Sky trên trần xe là một tùy chọn cao cấp, mang đến cảm giác thư giãn và xa hoa ngang tầm xe Rolls-Royce.

Kia Carnival Hi-Limousine hybrid sử dụng động cơ 1.5L tăng áp kết hợp với hộp số 6 cấp tự động và mô-tơ điện đơn, cho tổng công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 269 Nm, hứa hẹn cung cấp khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Với những trang bị và công nghệ hàng đầu, Kia Carnival Hi-Limousine không chỉ là đối thủ cạnh tranh với Toyota Alphard mà còn có thể so kè với những dòng xe sang như Mercedes-Benz V-Class, đánh dấu bước tiến mới của Kia trong việc nâng cao vị thế trên thị trường xe hơi toàn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe