"Hàng hiếm" Mercedes S560 Maybach lăn bánh 5 năm rao bán chỉ bằng 1/3 so với xe mới

08:27 | 03/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes S560 từng được xem là sự lựa chọn hàng đầu của những đại gia Việt "sành chơi".

Phiên bản Mercedes S560 là mẫu xe thuộc dòng S Class chính thức ra mắt trên thế giới vào tháng 4/2017. S560 ra đời nhằm thay thế cho các phiên bản S500 và S550 trước đó. Ngoài phiên bản S560 thường, Mercedes còn nâng cấp thêm phiên bản Maybach S560 4Matic cao cấp.

Mới đây, trên thị trường xe cũ xuất hiện chiếc Mercedes S560 Maybach sản xuất năm 2017 được mọi người chú ý. Được biết chiếc xe đã lăn bánh gần 5 vạn kilomet nhưng nội - ngoại thất vẫn còn khá mới.

Giá rao bán của mẫu xe này chỉ hơn 4 tỷ đồng. Ở thời điểm năm 2017, giá lăn bánh của Mercedes S560 Maybach trên 12 tỷ đồng. Như vậy, giá trị của chiếc xe này đã giảm chỉ còn 1/3 sau gần 5 năm sử dụng.

Tìm hiểu về Mercedes-Maybach S560 2017

Mercedes-Maybach S560 thực sự định nghĩa lại khái niệm sang trọng và tinh tế trong thế giới ô tô.

Với vẻ ngoài đậm chất quý tộc, chiếc xe nổi bật bởi logo Maybach kiêu hãnh ở phần đầu, lưới tản nhiệt đặc trưng kết hợp cùng hai chữ M lồng ghép, tạo nên dấu ấn đặc trưng cho phiên bản mới này.

Điểm nhấn không thể bỏ qua là hệ thống đèn pha Multibeam LED, với 84 chip LED cho mỗi cụm đèn, mang lại tầm quan sát vượt trội mà không gây chói mắt cho các phương tiện đối diện.

Ống xả kép bản dẹp mạ chrome sáng bóng ở phía sau kết hợp với cụm đèn hậu 3 dải LED bo tròn, mang lại vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa tinh tế.

Nội thất của Mercedes Maybach S560 là sự hoàn hảo trong từng chi tiết, từ cụm điều khiển khoang lái được làm từ gỗ Designo Piano Lacquer đen sang trọng, đến mặt táp-lô và thành cửa bọc da cao cấp.

Xe nổi bật với đồng hồ thời gian IWC và hai màn hình TFT 12,3-inch, vô lăng 3 chấu bọc da và ốp gỗ với các nút điều khiển cảm ứng, cũng như ghế điện có thể nhớ 3 vị trí.

Khoang hành khách đặc biệt ấn tượng với hệ thống đèn viền nội thất 64 màu và 10 kiểu phối màu, cửa sổ trời siêu rộng, kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL, cùng kính cách nhiệt tối màu tạo không gian riêng tư.

Hệ thống điều hòa 4 vùng và bộ lọc khí Air Balance đảm bảo không khí trong lành và thoải mái.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến chiếc tủ lạnh 8L và bộ ly Champagne sang trọng, nâng cao trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng trong những chuyến đi. Khoang hành lý rộng rãi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Về mặt kỹ thuật, Mercedes-Maybach S560 trang bị động cơ V8 mạnh mẽ với công suất cực đại 345kW và mô-men xoắn 700 Nm, cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và dẫn động 4Matic cho khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 đến 100km/h chỉ trong 4,9 giây.

Mercedes-Maybach S560 không chỉ là một chiếc xe mà còn là biểu tượng của sự xa hoa, đẳng cấp và công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm lái và sở hữu không giới hạn cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes S560 Maybach

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe