Honda CR-V bản Hybrid mới về vừa lăn bánh đã vội rao bán với giá hơi "lạ"

10:29 | 03/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Đây là một trong những chiếc Honda CR-V e:HEV RS 2024 (bản hybrid) hiếm hoi được rao bán lại sau khi lăn bánh một thời gian ngắn.

Kể từ khi ra mắt thế hệ dòng xe thứ 6 vào cuối tháng 10/2023 vừa qua, Honda CR-V 2024 vẫn luôn là một mẫu xe thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài việc đem đến một diện mạo 'lột xác' so với thế hệ cũ ra mắt lần cuối vào năm 2020, Honda Việt Nam còn cung cấp thêm tùy chọn hệ truyền động hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn cho CR-V, điều mà mẫu xe này đã làm tốt so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc với phiên bản thuần chạy xăng.

Honda CR-V 2024 được bán tạ Việt Nam với 4 phiên bản G, L 2WD, L AWD và e:HEV RS cùng mức giá dao động từ 1,109 - 1,31 tỷ đồng. Khác với 3 phiên bản thuần chạy xăng được lắp ráp tại Việt Nam như thế hệ cũ, phiên bản CR-V e:HEV RS lại được nhập khẩu từ từ Thái Lan.

Đây dường như cũng là phiên bản thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ phía người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ xe mới mà những chiếc xe CR-V Hybrid 'lướt' cũng được tìm kiếm. Bên cạnh nhu cầu mua xe, người quan tâm cũng muốn dò hỏi thông tin về trải nghiệm của xe, trước khi bỏ số tiền hơn 1 tỷ đồng để tậu chiếc xe về gara.

Mới đây, trong một hội nhóm người dùng CR-V tại Việt Nam, bất ngờ có một bài đăng rao bán một chiếc CR-V bản Hybrid mới đã tạo ra một cuộc 'bùng nổ' tương tác. Theo đó, chiếc xe sở hữu màu sơn ngoại thất đen với lăn bánh chỉ 2.500 km, được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng.

 
 

Điều đáng nói là con số này gần tương đương giá lăn bánh xe mới 100%. Thậm chí, hiện một số đại lý còn rao bán với mức giá thực tế 1,23 tỷ đồng, tương đương mức ưu đãi tiền mặt khoảng 30 triệu đồng. Như vậy với số tiền khoảng hơn 1,3 tỷ đồng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể nghĩ đến những chiếc CR-V e:HEV mới 100%.

Tuy nhiên, chưa bàn đến mức giá bán hơn 1,3 tỷ đồng cho một chiếc CR-V e:HEV cũ có hợp lý hay không, đây vẫn là một chiếc xe đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh quá trình điện khí hóa phương tiện ở Việt Nam đang diễn ra nhanh chóng.

Một số thông tin về Honda CR-V e:HEV RS 2024

Khác với 3 phiên bản thuần chạy xăng với cầu hình 7 chỗ ngồi, Honda CR-V e:HEV RS 2024 sở hữu cấu hình 5 chỗ ngồi nên không gian ngồi trong cabin chính là một điểm mạnh, thậm chí là so với cả những mẫu xe cùng phân khúc như Mazda CX-5, Ford Territory hay Hyundai Tucson.

Về tổng thể, Honda CR-V e:HEV RS 2024 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 x 1.886 x 1.681 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm, khoảng sáng gầm xe ở mức 198 mm.

Những trang bị đáng chú ý khác ở phần ngoại thất có thể kể đến dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù LED, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập/mở tự động tích hợp đèn báo rẽ LED, bộ vành hợp kim có kích thước 18 inch kết hợp với lốp 235/60R18.

Về nội thất, xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình giải trí cảm ứng 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, nội thất bọc da màu đen, hệ thống đèn viền nội thất, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, sạc không dây....

Hệ truyền động của xe bao gồm máy xăng DOHC 4 xi-lanh dung tích 2.0L (146 mã lực và 183 Nm) kết hợp với một mô-tơ điện (171 mã lực và 335 Nm), tạo ra công suất tổng cộng 204 mã lực. Đi kèm hộp số E-CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Honda CR-V 2024 được trang bị 8 túi khí, camera 360 độ, hệ thống quan sát làn đường LaneWatch cùng đèn pha mở rộng góc chiếu khi vào cua.

Ngoài ra, xe cũng sở hữu gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing với các tính năng tiên tiến như phanh giảm thiểu va chạm, kiểm sát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng tự động, đèn pha thích ứng thông minh và thông báo xe phía trước khởi hành.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe