VinFast hợp tác cùng ngân hàng U.S. Bank - giải pháp tài chính cho người tiêu dùng khi mua xe tại Mỹ

16:54 | 07/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
U.S. Bank là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ cho thuê tài chính và vay mua xe điện VinFast tại Mỹ.

U.S. Bank là nhà cho vay đáng tin cậy về tài chính và cho thuê phương tiện, phục vụ hàng triệu khách hàng thông qua dịch vụ ngân hàng tiêu dùng và doanh nghiệp. Đồng thời là nơi có dịch vụ thanh toán, ngân hàng doanh nghiệp và thương mại, dịch vụ đầu tư và quản lý tài sản.

 
 

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ Tịch VinGroup kiêm Tổng Giám Đốc VinFast Holding cho biết: "Với mục tiêu đưa xe điện đến với tất cả mọi người, VinFast không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Nhờ thỏa thuận này, khách hàng của VinFast sẽ được tiếp cận với nguồn tài chính, lãi suất cho thuê cạnh tranh và dịch vụ khách hàng đẳng cấp quốc tế đến từ Ngân hàng Mỹ."

 
 

John Hyatt - Phó Chủ tịch Điều hành, Dịch vụ Đại lý, Ngân hàng Mỹ cho biết: "Nhiều người Mỹ sẽ mua chiếc xe điện đầu tiên của họ trong năm nay và chúng tôi rất vui mừng được đồng hành cùng họ trong hành trình sở hữu xe điện thông qua mối quan hệ với VinFast.

Thông qua việc cấp vốn và cho thuê với Ngân hàng Mỹ, khách hàng của VinFast sẽ được tận hưởng trải nghiệm an tòan và nhanh chóng."

 
 

Thông báo này được đưa ra khi VinFast đang chuẩn bị mở thêm các phòng trưng bày ở California, với kế hoạch sớm mở thêm nhiều địa điểm trên khắp đất nước.

Giới thiệu về Ngân hàng U.S. Bank:

US Bancorp có khoảng 77.000 nhân viên với khối tài sản trị giá 675 tỷ USD (tính đến ngày 31/12/2022) - là công ty mẹ của Hiệp hội Ngân Hàng Quốc gia Hoa Kỳ.

 
 

Công ty có trụ sở tại Minneapolis, phục vụ hàng triệu khách hàng tại địa phương, quốc gia và toàn cầu thông qua nhiều hoạt động kinh doanh đa dạng như: Dịch vụ Ngân hàng Tiêu dùng và Doanh nghiệp, Dịch vụ Thanh toán, Ngân hàng Doanh nghiệp và Thương mại, Dịch vụ Đầu tư và Quản lý tài sản.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, U.S. Bank

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe