[Video] Wuling Hongguang Mini EV test ngập nước trước thềm ra mắt

09:16 | 27/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe điện mini Wuling Hongguang Mini EV đang chuẩn bị các công tác cuối cùng trước khi ra mắt thị trường Việt vào 2 ngày tới.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video quay lại 2 chiếc Wuling Hongguang Mini EV đang thực hiện các bài kiểm tra nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Đặc biệt là khoảnh khắc 2 chiếc xe lao qua đoạn ngập nước để lên dốc cầu được người xem chú ý nhất.

2 chiếc xe xuất hiện trong video có 2 màu sơn khác nhau. Một chiếc có màu sơn bạc hà kết hợp phần mui màu trắng. Chiếc còn lại có màu sơn vàng sáng kết hợp phần nửa thân trên được sơn đen.

Đối với một mẫu xe mini giá rẻ, khả năng vận hành vẫn là yếu tố được người tiêu dùng chú ý. Nhất là khi thời tiết Việt Nam đang ở mùa mưa nhiều, các đô thị thường xảy ra tình trạng ngập khi mưa lớn bất chợt trong thời gian ngắn.

Việc Wuling Hongguang Mini EV vượt qua bài kiểm tra này giúp người dùng phần nào tin tưởng hơn mẫu xe.

Bên cạnh đó, vẫn có một số người tiêu dùng cho rằng bài kiểm tra ngắn như này chưa đủ để kết luận. Vẫn cần thêm một thời gian nữa mới có thể khẳng định được chính xác.

Theo một số nguồn tin, Wuling Hongguang Mini EV trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 17.4 Hp với vận tốc tối đa là 100 km/h.

Tuy nhiên, tốc độ tối ưu để chiếc xe có thể hoạt động mượt mà trong khoảng 60-80 km/h. Phạm vi hoạt động sau mỗi lần sạc đầy của mẫu xe này dao động từ 120 - 170 km.

Wuling Hongguang Mini EV sẽ ra mắt thị trường Việt vào ngày 29/6/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia ở Hà Nội.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe