[Video] Cận cảnh Hyundai SantaFe 2024 chạy bon bon trên phố

11:21 | 03/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, những chiếc SUV cỡ lớn nhà Hyundai đã được bắt gặp khi đang lưu thông trên đường phố. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có cái nhìn thực tế hơn đối với mẫu xe này.

Hyundai SantaFe mới là sự lột xác hoàn toàn sau 5 năm ra mắt thế hệ thứ 4 vào năm 2018. Có thể nói Hyundai đã làm việc chăm chỉ để liên tục làm mới SantaFe.

Trên thế giới, hiếm mẫu xe nào có sự thay đổi mạnh mẽ giữa các thế hệ về diện mạo đến như vậy. Đến mức Hyundai có thể gọi SantaFe mới bằng một cái tên hoàn toàn khác.

Các thông số kỹ thuật của mẫu xe sẽ được công bố sau nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết SantaFe 2024 có chiều dài cơ sở dài hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài ra một số mẫu xe chạy thử nghiệm có gắn logo HTRAC góc dưới bên phải cửa cốp. Điều này nhằm biểu thị mẫu xe trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh. Nhờ vậy mà khả năng vận hành của SantaFe 2024 được cải thiện đáng kể.

Thế hệ mới của SantaFe bao gồm các tùy chọn các hệ truyền động xăng, hybrid và plug-in hybrid. Các tùy chọn về hệ thống truyền động sẽ tiếp tục như thế hệ hiện tại nhưng với các biến thể hybrid sẽ có phần tối ưu hơn. Hiệu suất nhiên liệu được cải thiệt nhờ vào mật độ pin cao.

Hyundai sẽ trang bị cho SantaFe nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Điều này bao gồm:

  • Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 12 inch
  • Tích hợp điện thoại thông minh Apple CarPlay & Android Auto
  • Các tính năng an toàn như màn hình quan sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường
  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Hệ thống âm thanh cao cấp

Hyundai SantaFe 2024 kỳ vọng sẽ mang đến cảm giác lái thoải mái và êm ái với những vật liệu được nâng cấp. Đồng thời không gian nội thất và khoảng để chân làm rộng hơn sẽ giúp khách hàng có những giây phút thoải mái nhất khi ngồi trong xe.

Mẫu xe sẽ chính thức bán ra vào giữa tháng 8 tại quê nhà. Sau khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai SantaFe sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 10/8 tới. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai SantaFe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe