Xem trước Hyundai Creta 2024 chuẩn bị ra mắt

17:26 | 02/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Creta hiện đang là một trong những mẫu SUV cỡ trung bán chạy nhất thị trường Ấn Độ. Sau khi đối thủ Kia Seltos vừa tung ra phiên bản nâng cấp thì nhà sản xuất Hyundai cũng nhanh chóng xác nhận thời điểm ra mắt Creta 2024 tới người tiêu dùng.

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Creta facelift đã được phát hiện một vài lần ở Ấn Độ cũng như thị trường nước ngoài. Về mặt thiết kế, Creta nâng cấp sẽ nhận được những phần lớn thay đổi từ đầu xe.

Đó là cách thiết lập đèn pha kiểu chia đôi và xếp chồng lên nhau. Thiết kế này lấy cảm hứng từ đàn anh Palisade. Bên cạnh đó, bộ lưới tản nhiệt cũng sẽ có thiết kế dạng tham số mới.

Những bức ảnh do thám mới nhất cho thấy Hyundai Creta 2024 sẽ có thêm tùy chọn khối động cơ mới. Khối động cơ này đã xuất hiện trên mẫu Hyundai Exter và Hyundai SantaFe vừa ra mắt.

Hình dáng tổng thể sẽ giữ nguyên. Tuy nhiên vẫn sẽ có thêm một chi tiết được làm mới đó là bánh xe hợp kim từ Alcazar.

Hyundai có thể sử dụng bộ la-zăng 17 inch đa chấu cho các phiên bản thấp hơn. Trong khi biến thể Cao Cấp nhất sẽ có thiết kế mới. Điều này cũng có nghĩa là Creta Facelift sẽ có bánh xe 18 inch để tương đồng với đối thủ Kia Seltos vừa nâng cấp.

Phía sau xe chắc chắn sẽ được cập nhật với đèn hậu mới cùng những thay đổi nhỏ ở cốp và cản sau.

Về trang bị mới, gói công nghệ ADAS và camera 360 độ sẽ là một phần trong những cập nhật.

Hiện tại vẫn chưa có bức ảnh chính thức nào về nội thất của Hyundai Creta 2024. Dự kiến mẫu xe sẽ có cách bố trí bảng điều khiển mới để mang đến cảm giác cao cấp hơn.

Theo báo cáo mới nhất từ phương tiện truyền thông, việc sản xuất mẫu SUV hạng B nhà Hyundai sẽ bắt đầu từ tháng 1/2024 và dự kiến ra mắt vào tháng 2 sau đó.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe