Kia Seltos cháy hàng, khách hàng mua xe phải chờ gần nửa năm

15:00 | 02/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhu cầu về Kia Seltos facelift 2023 tại thị trường Ấn Độ ngày càng tăng cao, nhà sản xuất đã phải lên tiếng về thời gian chờ đợi xe để khách hàng được nắm rõ.

Kia Motors Ấn Độ một lần nữa gây bão thị trường khi ra mắt phiên bản nâng cấp Kia Seltos 2023 rất được mong đợi. Kia Seltos được biết đến với thiết kế thời trang, nội thất nhiều tính năng cùng khả năng vận hành ấn tượng.

Kể từ khi ra mắt, mẫu xe luôn lọt vào danh sách bán chạy tại thị trường Ấn Độ và Kia Seltos 2023 mới cũng không ngoại lệ.

Kia Seltos facelift vừa ra mắt vào ngày 21/7 vừa qua, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã phải thông báo thời gian chờ xe cho những khách hàng đặt cọc kéo dài tới vài tháng.

Cụ thể, đối với các biến thể xăng Tiêu chuẩn như HTE, HTK, HTK+ và HTX, khách hàng có thể chờ trong khoảng thời gian từ 4-5 tuần. Với những khách hàng đặt cọc biến thể diesel, thời gian chờ đợi từ 8-9 tuần.

Đối với những khách hàng quan tâm đến 2 biến thể hàng đầu như GTX Plus và X-Line, thời gian chờ đợi từ 14-15 tuần hoặc lâu hơn nữa (tương đương khoảng thời gian 4 tháng).

Nói về Kia Seltos 2023 mới, mẫu xe sở hữu ngoại hình thu hút từ mọi góc độ. Ở phía trước, cụm đèn LED chạy ban này được định vị lại, đèn pha điều chỉnh. Bộ lưới tản nhiệt phía trước làm lớn, cản trước được làm mới tạo cho chiếc SUV một vẻ ngoài táo bạo và mạnh mẽ.

Trên các biến thể cơ sở trang bị bánh xe 17 inch. Ở biến thể GT Line và X-Line trang bị bánh xe 18 inch cùng những thiết kế riêng biệt khác.

Không gian cabin của KiaSeltos mang đến người dùng ấn tượng về công nghệ và tiện nghi. Đó chính là bộ đôi màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10.25 inch và bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số đồng kích thước.

Về hệ dẫn động, Kia Seltos 2023 cung cấp tới 3 tùy chọn. Biến thể tiêu chuẩn cung cấp động cơ xăng 1.5L cho công suất 115 Hp và momen xoắn 144 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp mượt mà.

Tiếp đến là tùy chọn động cơ T-GDi Turbo 1.5L cho công suất 158 Hp và momen xoắn 253 Nm. Kết hợp với động cơ là tùy chọn hộp số iMT 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp.

Cuối cùng là động cơ diesel 1.5L cho công suất 116 Hp cùng momen xoắn 250 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số iMT 6 cấp.

Về mặt an toàn, Kia đang cung cấp cho Seltos mới một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn. Mẫu SUV được trang bị những công nghệ nổi bật như:

  • 6 túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Hỗ trợ phanh
  • Kiểm soát ổn định điện tử
  • Quản lý ổn định xe
  • 4 phanh đĩa
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến đỗ xe phía sau

Các biến thể cao hơn sẽ được cung cấp thêm tính năng: Kiểm soát lực kéo, Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao cấp 2, camera 360 độ, màn hình quan sát điểm mù.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe