"Gà đẻ trứng vàng" Toyota Corolla Cross tung ưu đãi lên tới 100 triệu đồng

12:13 | 02/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây được xem là mức giảm lớn nhất từ trước đến nay của mẫu CUV bán chạy nhất thương hiệu Toyota trong năm 2023.

Tại các đại lý Toyota Corolla Cross 2023 đang được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Đây là động thái để mẫu xe tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ lắp ráp trong nước đang được hưởng ưu đãi này từ Chính Phủ.

Riêng các mẫu Toyota Corolla Cross 2022 còn được giảm thêm khoảng 100 triệu đồng.

Với mức 10% lệ phí trước bạ ở hầu hết các địa phương, mức ưu đãi này tương đương với số tiền từ 37-47 triệu đồng (tùy thuộc vào từng phiên bản).

Tại một số tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng có lệ phí trước bạ 12%, mức ưu đãi của Toyota Corolla Cross sẽ nhỉnh hơn khoảng 45-47 triệu đồng.

Với các đại lý còn tồn Toyota Corolla Cross 2022, khi thời gian năm 2023 đã trôi qua quá nửa, mức ưu đãi cho xe khoảng 80-85 triệu đồng tiền mặt. Cộng thêm các phụ kiện, tổng ưu đãi khoảng 100 triệu đồng.

Đây là mức giảm lớn nhất từ trước đến nay của Toyota Corolla Cross. Kể từ khi có mặt trên thị trường vào năm 2020, Corolla Cross hiếm khi giảm giá bán. Hãng xe thường khuyến mại phụ kiện đi kèm.

Corolla Cross là một trong những sản phẩm "bán chạy" tại thị trường Việt. Trong 3 năm qua mẫu xe liên tục nằm trong top 5 xe bán chạy nhất thị trường.

Sau 6 tháng đầu năm 2023, doanh số Toyota Corolla Cross đạt 6.341 xe. Corolla Cross gần như chiếm vị trí độc tôn trong phân khúc SUV/ CUV B+.

Một số lợi thế giúp Toyota Corolla Cross đánh bại đối thủ phải kể đến như:

  • Vận hành êm ái, mượt mà
  • Gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense
  • Thiết kế bắt mắt
  • Nội thất rộng rãi
  • Khung gầm TNGA chắc chắn
  • Tính thanh khoản cao

Giảm giá đang là phương thức được nhiều đại lý áp dụng hiện nay để tăng sức mua trên thị trường. Với những mẫu xe nhập khẩu như Toyota Corolla Cross không được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ từ Chính phủ thì áp lực giảm giá còn lớn hơn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe