Toyota Innova 2023 "lên đồ" như xe sang, thoát mác xe dịch vụ

15:06 | 03/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi qua tay hãng độ DC2 tại Ấn Độ, Toyota Innova 2023 đã lột xác để trở thành "xe ông chủ" đúng nghĩa.

Ở lần nâng cấp mới nhất, Toyota Innova sở hữu thiết kế, trang bị và tiện nghi ấn tượng hơn hẳn đời cũ. Mục tiêu của Toyota là "sang hóa" mẫu xe này để nhắm tới tệp khách hàng cá nhân, gia đình thay vì đặt khách hàng kinh doanh dịch vụ làm trọng tâm như trước đây.

Đó chính là lý do Toyota Innova 2023 được các hãng độ chuyên "hô biến" xe sang để ý. DC2 là một trong những hãng độ đã biến Innova trở nên sang trọng không ai ngờ tới.

Qua loạt ảnh và video được hãng độ đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy Toyota Innova 2023 đã lột xác toàn diện thành xe ông chủ. Khoang nội thất không còn hàng ghế 2 và hàng ghế 3. Thay vào đó là 2 chiếc ghế đơn cao cấp có bệ tỳ chân, tựa tay độc lập, tựa hỗ trợ cổ cho người ngồi và lưng ghế ngả ra sau.

 Ở mỗi tựa tay ghế bố trí hệ thống điều khiển các thiết bị điện tử, bao gồm cả hệ thống đèn trang trí gắn trần mới bổ sung. Sàn xe bên dưới cũng bổ sung thêm đèn nền riêng.

Ngoài ra, một số tiện ích khác phải kể đến như: tủ lạnh, tivi 43 inch có khả năng gấp gọn lên trần, ổ cắm 3 chân bố trí rải rác trên xe để khách hàng dễ dàng sử dụng.

Chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của Toyota Innova 2023 phiên bản "ông chủ":

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe