Toyota Fortuner bổ sung phiên bản mới tại Philipines với nhiều trang bị đáng chú ý

14:19 | 05/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota chính thức bổ sung phiên bản Q mới cho dòng xe Fortuner tại thị trường Philipines, bao gồm một số nâng cấp trong quá trình sản xuất.

Vài tháng trước, Toyota đã cập nhật dòng xe Fortuner với nhiều cải tiến, trong đó có một sự đại tu lớn đối với biến thể Q. Mẫu xe này đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng gần đây Toyota Motor Philippines mới thực sự ra mắt.

Đáng chú ý, Toyota Fortuner Q có ngoại hình giống với phiên bản cao cấp hơn là LTD. Và đây là những điểm khác biệt để người dùng có thể so sánh.

Trước hết, phiên bản Q không có tùy chọn sơn hai tông màu. Ngược lại, phiên bản này có danh sách tùy chọn màu sắc rộng hơn.

Phiên bản này cũng không còn đèn pha LED bi-beam nhưng vẫn trang bị một đơn vị đèn LED đơn. Cần lưu ý rằng, các phiên bản cấp thấp hơn như G và V vẫn giữ thiết kế tròn trịa hơn.

Bên trong, Toyota Fortuner Q mới được trang bị cụm đồng hồ đo cải tiến và nội thất bọc da đơn tông màu. Hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng mới với kích thước 9 inch và giao diện mới đi kèm. Màn hình này cũng hỗ trợ Apple CarPlay không dây, cùng với camera quan sát 360 độ được nâng cấp.

Giống như trước đây, Fortuner Q được trang bị Toyota Safety Sense với các tính năng như hệ thống tiền va chạm (PCS), cảnh báo chệch làn đường (LDA) với hỗ trợ điều chỉnh và kiểm soát hành trình thích ứng (ACC).

Ngoài ra, còn có hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau. Tất cả các mẫu Fortuner năm 2024 đều được trang bị mô-đun giao tiếp dữ liệu, cho phép kết nối với ứng dụng MyToyota Connect.

Động cơ của Fortuner Q là loại động cơ diesel tăng áp 2.8 lít quen thuộc, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Phiên bản này chỉ có hệ dẫn động hai bánh và hộp số tự động 6 cấp.

Giá bán cho Toyota Fortuner Q bắt đầu từ 2,194,000 PHP và có thể tăng lên 2,209,000 PHP nếu bạn chọn màu Platinum White Pearl Mica.

Toyota Fortuner Q 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn với nhiều cải tiến về thiết kế, công nghệ và an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Việc ngoại hình của phiên bản Q được đồng nhất với phiên bản cao cấp hơn LTD giúp Fortuner Q tạo nên ấn tượng mạnh mẽ về một chiếc xe sang trọng và hiện đại hơn.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: toyota fortuner

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe