Đại gia Hà Thành mang siêu phẩm Lamborghini Aventador quậy đục nước sau cơn mưa

09:05 | 05/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hiếm có vị đại gia nào trải nghiệm cảm giác lái siêu xe trong điều kiện đường xá ngập nước như chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador đặc biệt này.

Chiều ngày 3 tháng 7 năm 2024, một cơn mưa lớn tại Hà Nội đã làm ngập nhiều tuyến đường. Thay vì để chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster tuyệt đẹp của mình trong showroom, vị đại gia đã quyết định lái xe ra đường để trải nghiệm.

Đoạn video do vị đại gia này chia sẻ cho thấy cảnh lái xe qua những đoạn đường ngập nước, khiến anh cảm thấy thú vị khi chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần lướt qua.

Tuy nhiên, hành động này cũng gây ra nhiều lo ngại rằng nước bẩn có thể bắn lên người đi đường và làm mất an toàn giao thông.

Lái siêu xe sau khi trời mưa xong không phải là một ý kiến được nhiều người ủng hộ vì xe có thể bị dơ và còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khác.

Tuy nhiên, vị đại gia 9x này vẫn quyết định mang chiếc Lamborghini Aventador mui trần độ SVJ của mình ra đường để tìm cảm giác mới mẻ và thử thách.

Theo thông tin tìm hiểu, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này có lý lịch khá đặc biệt. Đây là một trong bốn chiếc xe cùng dòng về nước và đã được độ lên phiên bản SVJ.

Các chi tiết độ bao gồm cản trước thể thao, nối liền nhau và chia đôi bằng một thanh nằm ngang, ốp sườn bên hông loe ra nhiều hơn so với bản tiêu chuẩn và nẹp sườn thể thao.

Đặc biệt, cản sau được thay đổi mạnh mẽ với ống xả đưa từ trung tâm lên cao, hai ống xả tròn đối xứng như bản Lamborghini Aventador Roadster SVJ.

Dù đã được nâng cấp ngoại hình, chiếc Lamborghini Aventador SVJ này không có thay đổi nào ở động cơ. "Trái tim" của xe vẫn là động cơ V12 dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Dù vậy, việc lái một chiếc siêu xe trong điều kiện đường ngập nước luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Không chỉ có nguy cơ gây hỏng hóc cho xe, mà còn có thể gây phiền hà và nguy hiểm cho những người xung quanh.

Hành động này của vị đại gia đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, với những lời khen ngợi về sự dũng cảm và những cảnh báo về an toàn giao thông.

Trong khi nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự dũng cảm và đam mê của vị đại gia, không ít người cũng bày tỏ sự lo ngại về việc có thể gây ra những rủi ro không đáng có khi lái xe trong điều kiện đường ngập nước.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Aventador

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe