Xem Toyota Fortuner biến hóa thành quái vật địa hình đầy táo bạo

19:56 | 17/10/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Fortuner GR Sport biến hình thành quái vật địa hình tại Philippines, mang đến một hình ảnh hoang dã vô cùng mới lạ cho mẫu xe này.

Toyota Fortuner được xem là anh em địa hình của mẫu SUV Hilux nhà Toyota.

Chiếc xe sở hữu khả năng vượt địa hình khá tốt nhờ vào khung gầm bậc thang. Mới đây, một hình ảnh khác lại của Fortuner đã được bắt gặp trên truyền thông Philippines.

Chiếc SUV lột xác hoàn toàn bởi một cửa hàng có tên Autobot Offroad PH, mang đến một hình ảnh đầy hoang dã, khác biệt hoàn toàn với những trang trí ngoại hình mà nhà sản xuất đã tạo dựng cho mẫu xe này.

Thay đổi rõ ràng nhất đến từ bộ nâng hệ thống treo lớn lên tới 6 inch (tức 152 mm của Unicorn giúp cho khoảng sáng gầm xe được tăng một cách đáng kể.

Cùng với đó là sự kết hợp với bộ lốp Nitto Mud Extreme 35 inch cứng cáp xung quanh bánh xe hợp kim KMC Grenade Crawl 20 inch.

Nhờ vậy mà trông chiếc Fortuner này giống như một chiếc xe tải cỡ lớn.

Đồng thời hệ thống treo nâng cấp với bộ giảm xóc hành trình của Profender, tay điều khiển của Old Man Emu và thanh ổn định Hardace Panhard ở trục sau.

Khối động cơ turbo diesel 2.8L vẫn giữ nguyên công suất 201 Hp và sức kéo 500 Nm.

Tuy nhiên, khối động cơ được hưởng lợi từ hệ thống bộ lọc không khí K&N nâng cấp.

toyota-fortuner-bien-hinh-12

Một số nâng cấp đáng chú ý về khả năng vận hành của chiếc Toyota Fortuner đặc biệt này gồm có phanh hiệu suất AP Racing và tấm chắn gầm ARB.

Vẻ ngoài offroad của mẫu xe còn được bổ sung bởi bộ phận cản trước khá chắc chắn đến từ hãng độ Hamer của Úc. Bệ bước chân bên hông có thể thu vào tự động. 

Việc trang bị ống thở TJM giúp cho chiếc xe nâng cao thêm khả năng lội nước. Có thể trợ giúp tài xế trong các tình huống khó khăn hơn.

Ngoài ra, nắp capo cũng được tinh chỉnh giúp cho chiếc xe càng trở nên hầm hố.

toyota-fortuner-bien-hinh-11

Chiếc xe đặc biệt này còn được bổ sung thêm giá nóc Front Runner nhằm tạo thêm không gian chở đồ trong những chuyến khám phá xa nhà. Để tăng thêm độ thể thao, hãng độ đã nâng cấp cho mẫu xe ống xả TRD Carbon.

Phía bên trong nội thất, hàng ghế nguyên bản đã được loại bỏ. Thay vào đó là hàng ghế đua Recaro "Cross Sportster" bọc da đỏ.

Chi phí để thực hiện bản độ có 1 không 2 này không được tiết lộ.

Tuy nhiên, với những thay đổi đáng kể trên thì hiệu suất và khả năng xử lý của chiếc Fortuner trên đường trường sẽ giảm đáng kể.

Thay vào đó, đây sẽ là mẫu xe đáng để trải nghiệm trên đường đua địa hình.

>> Mọi thứ về Toyota Fortuner: Giá bán, thông số & đánh giá chi tiết

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota fortuner, Độ xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe