Hyundai Tucson xuất hiện biến thể mới: Bổ sung ngoại hình hầm hố hơn

22:54 | 07/12/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một biến thể mới táo bạo của Hyundai Tucson 2022 vừa được giới thiệu, với cái tên là XRT và có thiết kế cứng cáp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Biến thể Hyundai Tucson XRT 2022 dựa trên gói trang trí SEL và gói Convenience, dẫn đến thay đổi hàng loạt về hình ảnh mẫu SUV 5 chỗ mới này. 

Điểm nhấn nổi bật cho Tucson XRT đến từ vị trí cản trước và cản sau, được hoàn thiện lại với lớp sơn đen mờ đặc biệt.

Hyundai-Tucson-XRT-1

Hyundai cũng đã trang bị cho Tucson XRT tấm ốp vòm bánh xe mới. Ngoài ra, cặp gương cánh đơn màu đen và bộ la-zăng hợp kim 19 inch thiết kế chi tiết cầu kỳ hơn cũng được sơn đen, giúp chiếc xe có diện mạo phù hợp hơn với di chuyển địa hình. 

Thêm vào vẻ mạnh mẽ của chiếc SUV là cửa sổ bên tối màu bao quanh. Hệ thống chiếu sáng tiếp cận. Ghế nội thất bọc vải màu đen toàn bộ. Một chi tiết thanh kéo và thanh vịn ngang được bổ sung trên mái, làm tăng tinh thần thể thao, năng động hơn cho Tucson.

Hyundai-Tucson-XRT-2

Các tính năng hiện đại được trang bị cho Tucson XRT như cửa mở thông minh rảnh tay, màn hình trung tâm 10,25 inch, chìa khóa kỹ thuật số Hyundai, sạc không dây, đèn chiếu sáng nội thất xung quanh, gương chiếu hậu tự động làm mờ, vô lăng và cần chuyển số bọc da, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng và cửa sổ cảm ứng. 

Ngoài ra, XRT còn có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có tính năng sưởi, radio vệ tinh SiriusXM và Gói chăm sóc kết nối BlueLink.

Cung cấp sức mạnh cho Tucson XRT 2022 là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2,5 lít tiêu chuẩn của SUV, cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Sẽ có 2 tuỳ chọn dẫn động là cầu trước FWD và dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC AWD.

Hyundai-Tucson-XRT-3

Giá cho chiếc SUV cỡ C mới này khởi điểm từ 32.625 USD (tương đương 751 triệu đồng) đối với hệ dẫn động cầu trước và 34.125 USD (tương đương 785 triệu đồng) đối với hệ dẫn động tất cả các bánh.

>> Mọi thứ về Hyundai Tucson: Giá bán, cấu hình & hình ảnh thực tế

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai, Tucson XRT

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe