"Tiểu SantaFe" sẵn sàng ra mắt: Giá bán cực rẻ, có thêm cửa sổ trời

14:12 | 09/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Exter hay còn được biết tới cái tên "Tiểu SantaFe" đã bắt đầu nhận cọc tại Ấn Độ trước khi ra mắt toàn cầu trong thời gian tới.

Hyundai Motor India Limited (HMIL) đã công bố thông tin bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu Exter tại thị trường Ấn Độ.

Người dùng có thể đặt cọc trước tại bất kỳ các đại lý hoặc đặt cọc trực tiếp với số tiền 11.000 RS (~ 3.1 triệu đồng).

tieu-santafe-san-sang-ra-mat-gia-ban-cuc-re-co-them-cua-so-troi-01-1683616122.JPG

Hyundai Exter dự kiến sẽ sớm được ra mắt toàn cầu và sẽ có mặt tại các đại lý ở Ấn Độ trong vài tuần tới.

Hiện tại, Hyundai mới chỉ tung ra 2 hình ảnh của Exter nhưng những hình ảnh đầy đủ của mẫu xe này tại Hàn Quốc đã được ghi lại vào tuần trước, cho thấy rõ ngoại thất của xe.

Phong cách hiện đại của Exter thể hiện ở cụm đèn pha có chi tiết đèn LED hình chữ H, hút gió trên cản trước cỡ lớn. Đặc biệt là tấm ốp bảo vệ gầm và hiệu ứng thị giác do thiết kế đặc biệt trên cột C.

Các chi tiết này đều được chịu ảnh hưởng từ phong cách của các mẫu SUV cỡ lớn nhà Hyundai.

tieu-santafe-san-sang-ra-mat-gia-ban-cuc-re-co-them-cua-so-troi-03-1683616140.JPG

Mặc dù chưa có hình ảnh nội thất nào nhưng nhiều khả năng, phiên bản Cao Cấp của mẫu xe sẽ chứa các tính năng thông tin - giải trí, tiện nghi và an toàn thường thấy ở các xe khác của Hyundai.

Theo truyề thống của Hyundai, khả năng cao Exter sẽ được cung cấp các tính năng và trang bị tốt nhất phân khúc để thu hút khách hàng. Cửa sổ trời sẽ có trên phiên bản Cao Cấp.

Hyundai đã xác nhận Exter dùng chung động cơ với Grand i10. Theo đó, mẫu xe sử dụng động cơ xăng Kappa 1.2L cho công suất 82 Hp và momen xoắn 114 Nm.

tieu-santafe-san-sang-ra-mat-gia-ban-cuc-re-co-them-cua-so-troi-04-1683616154.JPG

Bên cạnh đó, Exter có thêm tùy chọn động cơ xăng PNG 1.2L cho công suất 68 Hp và momen xoắn 95 Nm. Cả hai động cơ đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Như vậy, Hyundai Exter sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc có cửa sổ trời, màn hình 8 inch, sạc không dây, kết nối Apple CarPlay/ Android Auto, bảng đồng hồ bán điện tử, 6 túi khí.

Mẫu xe dự kiến có mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 600.000 Rs (~ 172 triệu) cho tới 1.200.000 Rs (~ 344 triệu) cho phiên bản Cao Cấp.

Trong tương lai không xa, đây có thể là những mẫu xe thay thế phân khúc hatchback hạng A - phân khúc vốn có doanh số khá khiêm tốn trong thời gian gần đây.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Exter

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe