Bất bình trước hành vi của thanh niên lái môtô húc ngã phụ nữ rồi bỏ chạy

14:44 | 11/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngày 11/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh, một nam thanh niên điều khiển xe phân khối lớn gây tai nạn cho người đi đường. Đáng nói sau va chạm, người này đã tăng ga bỏ chạy để mặc nạn nhân lại hiện trường.

Tình huống va chạm xảy ra chiều ngày 9/12, tầm 14h05 trên đường Nguyễn Trãi thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô đi cùng chiều ở phía sau. Khi tới số 292 đường Nguyễn Trãi thì phía trước xuất hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô mang BKS 29M1- 999xx đang quay đầu sang đường, do thiếu quan sát nên thanh niên này đã tông trúng xe máy Honda SH do một người phụ nữ điều khiển đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh và bất ngờ khiến người phụ nữ điều khiển xe máy bị mất lái, lệch tay láy sang làn đường bên cạnh. Ngay sau đó người phụ nữ đã va chạm với ô tô con khác đi cùng chiều và bị ngã văng xuống đường ngay trước mũi ô tô.

Rất may mắn trong trường hợp này, tài xế ô tô đang lưu thông với tốc độ chậm nên đã không có thương tích xảy ra.

Đáng nói sau va chạm, nam thanh niên này đã tăng ga bỏ chạy để mặc nạn nhân lại hiện trường.

Hiện tại danh tính nam thanh niên đã được cộng đồng mạng truy lùng. Riêng facebook cá nhân của thanh niên sau khi được người quen nhắc đến thì đã khoá để tránh bão dư luận.

Nguyên tắc lái xe máy sang đường an toàn là tài xế cần phải quan sát bao quát phía trước bằng mắt thường, sau và bên cạnh qua gương chiếu hậu, bật xi-nhan xin đường và chỉ được chuyển hướng khi thấy an toàn.

Tuyệt đối không được cắt mặt các xe trên hướng đi ưu tiên. Ở trường hợp trên, nam thanh niên đã nhoài hẳn đầu để quan sát đường phía sau mà không để ý phía trước, dẫn đến va chạm với xe máy Honda SH.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Va chạm giao thông

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe