Ông chồng quốc dân tặng vợ Bugatti Chiron trị giá tới 5 triệu USD nhân dịp sinh nhật tuổi 70

09:38 | 11/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Gần đây 1 đại gia Mỹ đã mạnh tay tặng chiếc Bugatti Chiron Super Sport 57 One of One trị giá lên đến 5 triệu USD (khoảng 121 tỷ đồng) cho người vợ của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 70.

Trong một dịp xem Triển lãm tại Bảo tàng ô tô Mullin ở Oxnard (California, Mỹ), một nữ khách hàng lần đầu tiên nhìn thấy một trong ba chiếc Bugatti Chiron Type 57 SC Atlantic và bà mê mẩn thiết kế ấy.

Chồng bà ghi nhớ khoảnh khắc đó và đã đặt riêng chiếc Chiron One of One thứ 57 làm quà sinh nhật lần thứ 70 của bà.

Chiếc Bugatti Chiron Super Sport độc nhất mà hãng xe sản xuất sở hữu bộ sơn màu lam nhạt, lấy cảm hứng từ chiếc Type 57 SC Atlantic. 

Bộ lưới tản nhiệt thay đổi sang thiết kế các thanh nan dọc, riêng thanh ở giữa được làm dày hơn để mô phỏng chính xác chiếc Bugatti huyền thoại.

Làm nổi bật khu vực thân xe là dàn chân Super Sport 5 chấu đặc trưng nhưng được sơn thêm lớp sơn màu xanh tương đồng với vẻ bề ngoài.

Ngoài ra để tạo dấu ấn cho chiếc xe đặc biệt này, các nghệ nhân của Bugatti đã vẽ thủ công biểu tượng chiếc Type 57 SC Atlantic cùng huy hiệu "57" ở mặt dưới của cánh gió đuôi xe.

Bên trong không gian nội thất, các chi tiết được bọc da màu nâu Gaucho. Biểu tượng Type 57 được khâu thủ công ở 2 bên ốp cửa. Biểu tượng "chú voi nhảy múa" cũng được thêu trên hai tựa đầu của ghế ngồi.

Bệ tỳ tay có thêm huy hiệu "57 One of One" đánh dấu cho chiếc Bugatti Chiron độc nhất vô nhị.

Về hệ truyền động, chiếc Bugatti Chiron Super Sport vẫn sử dụng khối động cơ W16 8.0L tăng áp kép cho công suất tối đa 1.577 Hp và momen xoắn cực đại 1.600 Nm. Khối động cơ có khả năng đạt vận tốc tối đa lên tới 440 km/h.

Chiron Super Sport chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc trên toàn thế giới. Giá bán khởi điểm dòng xe này từ 3,9 triệu USD ( khoảng 94,5 tỷ đồng).

Riêng giá bán của chiếc "57 One of One" không được tiết lộ nhưng giới chuyên gia nhận định số tiền đại gia cần bỏ ra để sở hữu xe vào khoảng 5 triệu USD (khoảng 121 tỷ đồng).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: bugatti chiron

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe