Mercedes E-Class 2024 lột xác toàn diện trước thềm ra mắt, tập trung vào công nghệ kỹ thuật số

05:45 | 10/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz Hàn Quốc vừa xác nhận rằng họ sẽ tung ra một bản nâng cấp hoàn toàn mới cho E-Class. Thời gian công bố dự kiến vào tháng 1 năm sau.

Nhà sản xuất xe sang Đức vừa hé lộ, E-Class mới vẫn giữ những nét truyền thống suốt 75 năm qua nhưng đan xen vào đó là các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng.

Cụ thể E-Class sẽ được nâng cấp so với thế hệ trước thông qua dự án "số hóa" và "cá nhân hóa". Ngoại thất của E-Class mới kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, đan xen những đường nét cổ điển và xu hướng hiện hành.

Một số hình ảnh Mercedes E-Class 2024 phiên bản cao cấp:

Đặc biệt, khoang nội thất trang bị các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến như MBUX Super Screen hoàn toàn mới. Hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ 3 được đánh giá khá thông minh và sử dụng cùng hệ điều hành chuyên dụng mà Mercedes-Benz sẽ giới thiệu vào năm 2025.

E-Class được coi là "trái tim" của Mercedes-Benz khi mẫu xe này đã bán được hơn 17 triệu chiếc trên toàn Thế Giới (tính từ khi ra mắt vào năm 1947). Đặc biệt là E-Class thế hệ thứ 10 đã lập kỷ lục khi đứng số 1 về doanh số xe nhập khẩu trong 7 năm liên tiếp tại Hàn Quốc và trở thành mẫu xe đầu tiên vượt mốc 100.000/ 200.000 chiếc tại quốc gia này.

Một số hình ảnh Mercedes E-Class 2024 phiên bản thường:

Tại thị trường Việt Nam, E-Class hiện đang phân phối 3 phiên bản E 180, E 200 Exclusive và E 300 AMG với mức giá niêm yết từ 2,159 ~ 3,209 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E-Class mới là dòng xe đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới mà hãng xe Đức áp dụng tại thị trường Việt Nam. Điểm nhấn của E-Class đến từ nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau và vòm cửa thiết kế dạng coupe thể thao.

Ở phiên bản cao cấp, Mercedes E 300 AMG sở hữu gói ngoại thất thể thao với lưới tản nhiệt một nan ngang với logo thương hiệu cỡ lớn và bộ la-zăng AMG kích thước 19 inch của AMG. Đặc biệt, bản E 300 AMG có công nghệ chiếu sáng Multibeam LED thông minh cao cấp nhất của hãng xe Đức hiện nay.

Khoang nội thất E-Class 2021 có thiết kế không gian mở và hướng đến sự sang trọng, tiện nghi. Những vật liệu cao cấp tiếp tục là điểm nhấn ở đây như da Nappa, gỗ, hợp kim nhôm.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz E-Class cạnh tranh với BMW 5-Series, Audi A6 và Lexus ES. Lợi thế của E-Class so với các đối thủ là xe lắp ráp, trong khi đó những cái tên còn lại đều là xe nhập khẩu có giá bán cao hơn hẳn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz E-Class

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe