SUV hạng B Chery Omoda 5 ra mắt bản nâng cấp trước thềm về Việt Nam

20:49 | 31/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chery Omoda 5 chính thức bổ sung thêm phiên bản Guardian Edition tại thị trường Trung Quốc.

Hãng xe Chery chính thức giới thiệu phiên bản mới mang tên Guardian Edition cho mẫu SUV cỡ B Omoda 5, sau gần hai năm kể từ khi mẫu xe này bắt đầu được bán ra tại thị trường nội địa.

Chery Omoda 5 Guardian Edition xuất hiện với hai phiên bản, Plus và Pro. Giá bán lần lượt của 2 phiên bản là 109.900 Nhân dân tệ (khoảng 377 triệu đồng) và 114.900 Nhân dân tệ (khoảng 394 triệu đồng).

Đặc biệt, khách hàng tại Trung Quốc sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi đặt cọc mua xe, bao gồm việc được tặng tiền mặt 20.000 Nhân dân tệ (khoảng 68 triệu đồng) trong thời gian giới hạn.

Về mặt thiết kế ngoại thất, phiên bản Guardian Edition không có nhiều khác biệt so với bản cũ, ngoại trừ việc thay đổi vành la-zăng từ đen bóng sang màu xám với thiết kế 5 chấu kép.

Các chi tiết khác như lưới tản nhiệt cỡ lớn, hệ thống đèn pha và đèn hậu hai tầng, phong cách nóc dốc coupe và các đầu ống xả giả hình chữ nhật mạ crôm vẫn được giữ nguyên từ bản cũ.

Nội thất xe được bọc da với hai tông màu trẻ trung, hiện đại hơn, bao gồm ghế da, vô lăng vát đáy tích hợp phím chức năng, màn hình 24,6 inch nổi bật trên táp-lô, hệ thống âm thanh Sony, đèn viền LED 64 màu trang trí nội thất và tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

Nội thất của Chery Omoda 5 Guardian Edition nhận được một số cải tiến nhẹ như cụm điều khiển trung tâm với cần số pha lê mới, học hỏi phong cách từ các mẫu xe sang trọng như BMW và Volvo.

Công nghệ Lion 5.0 AI Technology Smart Cockpit với 15 tính năng tương tác nhận diện cảm xúc cũng là một điểm nổi bật mới.

Trang bị an toàn trên Chery Omoda 5 Guardian Edition bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo tiền va chạm, kết hợp với camera 540 độ, tiếp tục được giữ nguyên so với phiên bản trước.

Về mặt kỹ thuật, động cơ của Guardian Edition dự kiến sẽ tiếp tục là loại xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, với công suất tối đa 156 mã lực. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động CVT giả lập 9 cấp số và hệ dẫn động cầu trước.

Trong kế hoạch mở rộng thị trường trong năm nay, thương hiệu con Omoda của Chery dự kiến sẽ chính thức giới thiệu dòng xe này tại Việt Nam dưới tên gọi C5.

Ngoài ra, Omoda cũng sẽ bán phiên bản thuần điện của C5 là E5 tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đa dạng cho khách hàng Việt.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Omoda 5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe