Phiên bản giới hạn của Tata Tiago - mẫu xe hạng A gây sốt tại Ấn Độ khi vừa mới ra mắt

08:41 | 05/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tata Tiago Limited Edition dựa trên biến thể XT của chiếc hatchback tiêu chuẩn gây sốt bởi mức giá rẻ kèm nhiều tiện nghi nổi bật trong phân khúc hạng A.

Tata Motor - thương hiệu ô tô hàng đầu tại Ấn Độ vừa ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn mang tên Tata Tiago Limited Edition.

Thiết kế ngoại thất Tata Tiago Limited Edition​

Là một chiếc xe phân khúc A nên thiết kế ngoại thất của Tata Tiago Limited Edition có phần đơn giản. Bộ lưới tản nhiệt liên kết trực tiếp với cụm đèn pha, ôm trọn khung xe. Cùng với đó là đường viền mạ chrome thêm phần nổi bật. Khe hút gió cỡ lớn kết hợp với đèn sương mù thiết kế chìm đem đến hình ảnh thể thao cho mẫu xe này.

Xuyên suốt thân xe là những đường dập nổi đầy cá tính và trẻ trung. Bộ la-zăng được thay thế bằng chất liệu hợp kim có kích thước 14 inch, thay vì bằng thép như phiên bản cũ. Đối với biến thể cao cấp XZ sẽ được trang bị bộ mâm 15 inch.

Đuôi xe là bộ phận được giữ nguyên về thiết kế vẫn giữ nét khỏe khoắn vốn có. Điểm đặc biệt trong phiên bản giới hạn lần này là mẫu xe chỉ được sơn duy nhất một màu sơn ngoại thất, thay vì phối màu như phiên bản cũ. Có 3 màu sơn ngoại thất để khách hàng lựa chọn đó là: xám, trắng ngọc trai, đỏ. 

Thiết kế nội thất Tata Tiago Limited Edition​​

Màu sắc nội thất của Tata Tiago Limited Edition chủ yếu màu đen và đa phần được làm từ nhựa. Đối với một chiếc hatchback giá rẻ thì cũng không thể nâng cấp nội thất lên quá nhiều.

Tuy vậy nhưng Tata Tiago Limited Edition đảm bảo các tiện ích giải trí cùng những tính năng an toàn để đem đến cho người dùng những chuyến đi an toàn và hiệu quả nhất. 

Ở thế hệ mới, mẫu xe được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch của Harman kèm những tiện nghi như: 

  • Đèn pha tự động
  • Cửa sổ chỉnh điện
  • Mở cửa từ
  • Gương chiếu hậu gập, chỉnh điện
  • Điều khiển âm thanh trên vô-lăng

Bên cạnh đó, những tính năng hỗ trợ người lái như: 

  • Bản đồ 3D
  • Cảm biến đỗ xe
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Phát lại hình ảnh và video

Động cơ vận hành Tata Tiago Limited Edition​​

Tata Tiago Limited Edition vẫn sử dụng động cơ tương tự phiên bản cũ. Cụ thể như sau: 

Động cơ vận hành Tata Tiago Limited Edition
Động cơ Xăng 1.2L hút khí tự nhiên 3 xylanh
Công suất (Hp) 85
Hộp số sàn 5 cấp

Hiện tại, giá bán của phiên bản Tata Tiago Limited Edition tại thị trường Ấn Độ khoảng 5.79 lakh (tương đương khoảng 183 triệu đồng). Mẫu xe mới ra mắt làm dè chừng một loại đối thủ chung phân khúc như KiA Morning, Hyundai Grand i10. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe