Các mẫu MINI trong tương lai sẽ không được cung cấp tùy chọn bọc da

14:33 | 04/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hãng xe MINI sẽ loại bỏ tùy chọn bọc da ra khỏi các mẫu xe MINI trong tương lai và thay bằng một loại chất liệu khác thú vị hơn.

Cụ thể về điều này, hãng xe MINI cho biết, nhà sản xuất của họ đang tìm cách để trở nên có trách nhiệm hơn với môi trường mà không làm mất đi nét đặc biệt "MINI". 

Vì vậy, việc quyết định không cung cấp tùy chọn bọc da trong các mẫu xe tương lai là một trong những kế hoạch sớm được MINI đưa ra. 

Giám đốc thiết kế MINI Oliver Heilmer chia sẻ với Autocar:"Chúng tôi không cần da nữa trong tương lai bởi vì chúng tôi không tin rằng nó bền vững. Chúng tôi hoàn toàn tin rằng mình sẽ có những sản phẩm hiện đại và giá trị cao mà không cần sử dụng da". 

Tuy nhiên, quyết định không cung cấp tùy chọn bọc da chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu. Bên cạnh đó, MINI có kế hoạch sử dụng vải bọc ghế được tái chế 100% và lớp lót bên dưới được tái chế 70%. Hãng xe này cũng cho biết họ đang tìm cách tạo ra một thiết kế vượt thời gian. 

Với chất liệu này, MINI cho rằng đó là sự đơn giản, sáng tạo và không kém phần sang trọng, đẹp mắt. Đồng thời, nhà thiết kế chính là MINI cũng muốn giữ lại di sản của thương hiệu này trong tương lai. 

Do đó, mục tiêu của nhà thiết kế Heilmer là tạo ra những dấu ấn nhỏ nhất cho mỗi mẫu xe của họ và giữ các yếu tố thiết kế nhỏ đặc trưng trên các mẫu MINI. 

Ngoài ra với những biến thể John Cooper Works hạng nặng, ông chủ thiết kế của MINI cũng muốn giữ cho chúng tồn tại và đúng với sứ mệnh của mình. 

Ông chia sẻ: "Cá nhân tôi tin rằng vẫn sẽ có một kết nối cảm xúc mà chúng tôi phải giữ cho những người hâm mộ khó tính của mình để có được những sản phẩm đỉnh cao của John Cooper Works, mang lại niềm vui cho người lái xe. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hãng xe MINI, mini

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe