Nissan Navara 2021 ra phiên bản nâng cấp: Toyota Hilux & Ford Ranger dè chừng

11:33 | 22/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi ra mắt tại Úc không lâu, Nissan Navara 2021 đã có mặt tại Malaysia. Với kiểu dáng táo bạo cùng giá bán hấp dẫn. Đây chính là đối thủ khiến Toyota Hilux & Ford Ranger phải dè chừng.

Những hình ảnh đầu tiên về Nissan Navara 2021 được hé lộ khi đang trong quá trình vận chuyển trên đường cao tốc của Malaysia. Sau 6 năm ra mắt thị trường, Nissan Navara 2021 được đánh giá là phiên bản nâng cấp toàn diện với nhiều tính năng được bổ sung.

Nissan Navara 2021 bị bắt gặp ở Malaysia trước thềm ra mắt. Ảnh được chụp bởi Paultan
Nissan Navara 2021 bị bắt gặp ở Malaysia trước thềm ra mắt. Ảnh được chụp bởi Paultan

Nissan Navara 2021 được lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh Nissan Titan. Ở thế hệ mới nhất, mẫu xe được trang bị đèn pha LED thiết kế tích hợp đèn chạy ban ngày có kiểu dáng hình chữ C. Phía cản trước được thiết kế dạng hình chữ thập cùng nắp ca-pô được nhô cao hơn và sở hữu những đường gân nổi mạnh mẽ.

Phía trong khoang cabin, những thay đổi của Nissan Navara 2021 chủ yếu thuộc về công nghệ cùng khả năng cách âm, hạn chế tiếng ồn. Nhờ vào việc sử dụng kính cách âm cho kính chắn gió phía trước và cửa sổ nên khả năng cách âm đã cải thiện đáng kể so với thế hệ trước. Một số tính năng tiện ích có trong Nissan Navara 2021 bao gồm:

  •  Hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect kết nối Apple CarPlay & Android Auto
  • Màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch (tùy phiên bản)
  • Bổ sung thêm cổng USB-C phía trước
  • Gạt mưa cảm biến
  • Gương cửa tự động gập
  • Khóa cửa cảm biến
  • Camera 360 độ
  • Cabin đôi được định hình lại hàng ghế sau với bệ tỳ tay trung tâm giấu cốc

Về động cơ vận hành, Nissan Navara 2021 sử dụng động cơ turbo diesel 2.3L nâng cấp cung cấp tối đa 163 mã lực với lực kéo cực đại đạt 403 Nm. Ở phiên bản cao cấp nhất, động cơ này kết hợp hộp số tự động 7 cấp thay vì hộp số sàn 6 cấp sẽ cho công suất tối đa 190 mã lực cùng lực kéo 450 Nm.

Ở thế hệ mới này, Nissan Navara 2021 cũng tập trung vào những tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo người lái mất tập trung,...

Đặc biệt hơn, Nissan Navara 2021 có thêm biến thể mới mang tên Pro-4X. Ở biến thể này nhiều nâng cấp đặc biệt thú vị, bao gồm: Vòm bánh xe cỡ lớn, logo, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, gương chiếu hậu, đường ray mái và bậc cửa màu đen. Ngoài ra, mâm xe được sơn đen bóng nhằm tạo sự đồng bộ với chiếc lốp địa hình, cản xe cũng được tùy chọn sơn màu xám kim loại mới.

Lốp xe biến thể Pro-4X
Lốp xe biến thể Pro-4X

Với những thay đổi lớn như thế này, Nissan Navara 2021 sẽ có những thay đổi về vị trí trong phân khúc xe bán tải trên thế giới sau khi phiên bản nâng cấp đến nhiều quốc gia. Việt Nam cũng có thể là một trong những quốc gia tiếp theo mà Nissan Navara 2021 đặt chân tới.

Một số hình ảnh của Nissan Navara 2021 thị trường Bắc Mỹ:

Nissan - 02Nissan - 02
Nissan - 03Nissan - 03
Nissan - 04Nissan - 04
Nissan - 05Nissan - 05
Nissan - 06Nissan - 06
Nissan - 07Nissan - 07

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Nissan Navara 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe