Honda Civic 2022 hoàn toàn mới "không cần ngụy trang" lần đầu tiên ra mắt công chúng

10:12 | 22/03/2021 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, trang web xe hơi Pcauto đã tiết lộ hình ảnh chân thật không cần ngụy trang của chiếc Honda Civic 2022. Câu hỏi được đặt ra liệu Honda Civic thế hệ thứ 11 có giống với nguyên mẫu công bố hay không?

Honda Civic 2022 lần đầu tiên được ra mắt dưới dạng concept vào tháng 11 năm ngoái, và hiện tại, chiếc xe đã được phát hiện không ngụy trang trên đường phố Bắc Kinh.

Hình ảnh mẫu Honda Civic mới không cần ngụy trang
Hình ảnh mẫu Honda Civic mới không cần ngụy trang

Từ bức ảnh được công bố, chúng ta có cái nhìn thoáng qua về phần trước của chiếc xe sắp ra mắt, và có rất nhiều điểm khác biệt ở kiểu dáng so với mẫu Civic sắp ra mắt.

Civic thế hệ tiếp theo có thiết kế bảo thủ hơn nhiều so với thế hệ hiện tại. Đèn pha kiểu dáng đẹp hơn nhưng ít hung dữ hơn, vuốt dọc theo một lưới tản nhiệt nhỏ phía trước. Hốc gió lớn hơn nhiều và cản trước có đèn sương mù ở hai đầu, đặt bên trong vỏ hình chữ C.

Trong ảnh, chúng ta có thể thấy bộ la-zăng hợp kim vẫn được bọc trong lớp bọc ngụy trang. Chiếc xe cũng có đường mái dốc xuống và cửa sổ trời cũng có thể nhìn thấy trong bức ảnh gián điệp.

Cần lưu ý rằng đây là phiên bản thông số kỹ thuật của Trung Quốc và Civic có thể được thiết kế lại một chút cho các thị trường khác. Tuy nhiên, thiết kế chung sẽ vẫn được giữ nguyên như mẫu xe này.

Honda Civic thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải diễn ra vào tháng 4 năm nay.

Honda Civic thế hệ mới lộ ảnh thiết kế
Honda Civic thế hệ mới lộ ảnh thiết kế

Cách đây không lâu, hình ảnh phiên bản thương mại của Honda Civic thế hệ 11 gần như giống hệt nguyên mẫu Prototype cũng đã xuất hiện trên trang Civic11forum.

Honda cho biết, Civic thế hệ mới đời 2022 chính thức sản xuất hàng loạt từ nửa đầu 2021. Mẫu sedan mới vẫn dựa trên nền tảng của Civic hiện tại nhưng kiểu dáng thay đổi, nhiều trang bị công nghệ và tính năng an toàn hơn.

Khoang lái trên mẫu xe nguyên bản theo xu hướng phẳng và tối giản, tương tự cách Mazda làm trên các sản phẩm của hãng này. Honda chưa cho biết thông tin về hệ truyền động trên Civic thế hệ mới.

Honda Civic hiện đang bán ở Việt Nam dạng nhập khẩu Thái Lan, giá 729-929 triệu đồng. Xe có 3 phiên bản: E và G lắp máy 1.8 công suất 139 mã lực, bản RS lắp máy tăng áp 1.5 công xuất 170 mã lực. Xe cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Elantra, Toyota Altis, Mazda3, Kia Cerato.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe